fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.ขึ้นรถแห่หาเสียงลต.ซ่อมโค้งสุดท้าย

Featured Image
ปชป. ขึ้นรถแห่หาเสียง เลือกตั้งซ่อมเขต3 เมืองคอน โค้งสุดท้าย ย้ำจะเดินหน้าอย่างสง่างามในอนาคต

บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม เขต 3 นครศรีธรรมราช ตลอดช่วงเช้า ทีม ส.ส. อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นรถแห่หาเสียง ช่วยนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัคร สส.เบอร์ 3

นำทีมโดย น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ในฐานะรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีต รมว.อุตสาหกรรม และส.ส.ตาก, น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม, นางกันตวรรณ ตันเถียร ส.ส.พังงา, น.ส.สุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ส.ส ตรัง, นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส นครศรีธรรมราช, นายภานุ ศรีบุศยกาญจน์, นายสมชาติ ประดิษฐพร, นายวิวรรธน์ นิลวัชรมณี ส.ส.สุราษฎร์ธานี และ พ.ท.สินธพ แก้วพิจิตร ส.ส.นครปฐม พรรคประชาธิปัตย์

โดย น.ส.จิตภัสร์ ในฐานะรองเลขาธิการพรรค กล่าวว่า นอกจากทีมรถแห่ ยังมีคณะแกนนำพรรคและสมาชิกพรรคอีกจำนวนมาก ที่ได้ร่วมกันลงพื้นที่ลุยหาเสียงช่วยพรรคประชาธิปัตย์ในโค้งสุดท้าย โดย แกนนำ ส.ส. อดีตส.ส.และสมาชิกพรรคทุกคนสมัครสมาน สามัคคีร่วมผนึกกำลังเต็มที่ ยึดมั่นในอุดมการณ์ชัดเจน

ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์จะเดินหน้าต่อไปอย่างสง่างามในอนาคต ให้สมเป็นพรรคที่มีอายุ 75 ปี จำเป็นต้องมีผู้แทนฯ เลือดใหม่ หรือคนรุ่นใหม่เข้ามาสานต่ออุดมการณ์และเติมเต็ม เพื่อร่วมแรงร่วมใจ เสริมสร้างพรรคประชาธิปัตย์ ให้เป็นสถาบันทางการเมืองที่แข็งแกร่ง มีความทันสมัย สามารถปรับตัวให้เท่าทันต่อกระแสโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน และอยู่ได้อย่างยั่งยืนต่อไป

ปชป. ขึ้นรถแห่หาเสียง ลต.ซ่อมโค้งสุดท้าย

 

ปชป. จัด 2 เวทีปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายค่ำนี้ ขณะมีชื่อ “นริศ” โผล่ช่วยว่าการฯ ส่อเค้าแลกกระทรวงกับภูมิใจไทย

พรรคประชาธิปัตย์ เตรียมขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ช่วงโค้งสุดท้าย เลือกตั้งซ่อมเขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ช่วยนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัคร สส.เบอร์ 3 เย็นนี้ นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค, นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรค, ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค

โดยการปราศรัยวันนี้ แบ่งเป็น 2 เวที คือ เวทีหลังสถานีรถไฟชะอวด อำเภอชะอวด และเวทีหน้าที่ว่าการอำเภอจุฬาภรณ์ ด้วยการขนทัพขุนพลฝีปากกล้าขึ้นเวที อาทิ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง, นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รวมถึง ส.ส.ภาคใต้ทั้งหมด

ส่วนการปรับคณะรัฐมนตรี พรรคประชาธิปัตย์ ยังไม่ได้มีการพูดคุยหรือส่งรายชื่อไปยังนายกรัฐมนตรี แต่จะนัดประชุมในสัปดาห์หน้า ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า บุคคลที่จะเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการฯ ตามโควตาเดิมของนายถาวร เสนเนียม คือ นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุง ซึ่งอาจจะมีการแลกกระทรวงกับพรรคภูมิใจไทยโดยให้นายนริศ ไปเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และให้นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล จากภูมิใจไทย มาเป็น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ถือเป็นการคุมกระทรวงเดียวในพรรคเดียวกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube