fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทพ.48ดูแลห่วงใย“รักษ์หัวใจ ชายแดนใต้”

Featured Image
กรมทหารพรานที่48 ดูแล ห่วงใย “รักษ์หัวใจ ชายแดนใต้”จัดกิจกรรมตรวจร่างกายให้ประชาชน จ.นราธิวาส

พ.อ.เอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่48 มอบหมายให้ ร.ต.ราเมศ พลสุวรรณ์ นายทหารฝ่ายกิจการพลเรือน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตอนเสนารักษ์ และชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนหญิงร่วมกิจกรรมโครงการ “รักษ์หัวใจ ชายแดนใต้”  โดยมี พ.อ.โชคชัย ขวัญพิชิต หัวหน้าคณะทำงานสุขภาพ จิตอาสาพระราชทาน จังหวัดชายแดนใต้ และคณะฯ เป็นผู้ดำเนินกิจกรรมตามโครงการซึ่งกิจกรรมจัดขึ้น ที่บ้านยานิง และบ้านโคก ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส

ทั้งนี้ภายในกิจกรรมมีการตรวจร่างกายเบื้องต้น ด้วยการใช้เครื่องตรวจวัดหัวใจไฟฟ้า (EKG) ตรวจโรคทั่วไป พร้อมทั้งให้คำแนะนำกับผู้สูงอายุ โดยคณะทำงานสุขภาพ จิตอาสาพระราชทาน จังหวัดชายแดนใต้ และยังมีการมอบยาเวชภัณฑ์ให้กับผู้ที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งปรึกษาปัญหาสุขภาพ จากเจ้าหน้าที่ตอนเสนารักษ์หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ได้มีการพบปะพูดคุยกับผู้นำชุมชนและผู้นำศาสนาในพื้นที่ในเรื่องปัญหาสุขภาพ และการดูแลสุขภาพอีกด้วย

ทางด้านผู้ที่มาร่วมกิจกรรมต่างรู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด ในเรื่องของปัญหาสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไป หรือผู้สูงอายุในพื้นที่ ทั้งยังมีบริการตรวจโรคหัวใจ แจกยาเวชภัณฑ์ และให้คำแนะนำในการดูแลสุขภาพ ทั้งยังได้รับการบริการอย่างดีที่มีแต่รอยยิ้มจากเจ้าหน้าที่

ตรวจร่างกายให้ประชาชน จ.นราธิวาส

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube