fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ป๊ายปาย” – “นุ๊ก ธนดล”พร้อมใจชี้แจงสถานะ วอนให้เกียรติหยุดโยงชู้สาว

Featured Image

 

 

นักร้องหนุ่ม “ป๊ายปาย” – “นุ๊ก ธนดล”พร้อมใจชี้แจงสถานะ วอนให้เกียรติหยุดโยงชู้สาว  ยันเป็นเพื่อนที่ดี

 

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ครองใจแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม สำหรับนักร้อง”ป๊ายปาย โอริโอ้” กับ”นุ๊ก ธนดล” ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น แน่นอนว่าทั้งคู่ก็ไม่พลาดออกมาอวดโมเมนต์น่ารักให้แฟนคลับได้ฟินกัน จนทำเอาเหล่าแฟนๆบางกลุ่มอินจัดอยากให้ทั้งคู่เป็นมากกว่าคู่จิ้น

 

งานนี้ทางด้าน”ป๊ายปาย โอริโอ้”ออกมาเปิดใจผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า “สวัสดีครับ ป๊ายปาย โอริโอ้ ก่อนอื่น ขอบคุณพี่ๆ สื่อหลายๆสื่อที่สนใจในตัวปายกับนุ๊ก และให้พื้นที่สื่อกับเรามากมายในช่วงที่ผ่านมา แต่จริงๆแล้ว สถานะของ นุ๊กปาย เราก็คือเพื่อนกันครับ เพื่อนที่มีแต่ความจริงใจให้กัน ก็ยังคงยืนยันเสมอไม่ว่าวันไหนๆ ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่มันเหมือนเซฟโซนครับ ปายพูดเสมอ ว่านุ๊กคือเซฟโซนของปาย ความสัมพันธ์ของเราสองคนมันเลยเป็นเรื่องที่บริสุทธิ์ใจมากๆ ครับ แต่สำหรับบางท่านที่ตีโยงไป โดยใช้คำพูดอาจมีเรื่อง ชู้สาวบ้าง หรือแรงถึงขั้นผัวเมีย  #การให้เกียรติใครสักคนปายว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักและศรัทธาในตัวของปาย ทั้งในด้านที่ดีและไม่ดีนะครับ #อย่าคาดหวังว่าเด็กสีเทาจะเป็นสีขาวเลยครับ”…

ส่วน “นุ๊ก ธนดล”ก็ได้โพสต์ว่า “พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นครับ เป็นการไปทำงานและได้เที่ยวไปด้วยสนุกมากเลย กลับมาถึงก็เลยรับรู้ว่าพี่ ๆ สื่อ หลายสำนัก เขียนข่าวความสัมพันธ์ของนุ๊กปาย เยอะมากๆ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูพวกเรานะครับ  สำหรับความสัมพันธ์ของนุ๊กและปายเองตอนนี้ เราทั้งคู่ชัดเจนนะครับ เราเป็นเพื่อนรัก ที่เป็นเซฟโซนให้กันและกัน เราสนุกที่ได้ใช้ชีวิตกันทั้งคู่ เป็นบัดดี้ ร่วมทำงานไปด้วยกันในทุก ๆ วัน สบายใจที่คุยกันได้ในทุกเรื่อง มันเป็นความสัมพันธ์ที่บริสุทธิ์จริงๆ ครับ นุ๊กไม่อยากให้พี่ๆ คาดหวังกับความสัมพันธ์เลยครับ เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ เลยโฟกัสแค่ปัจจุบัน อยากตั้งใจทำงานและทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด สมกับที่ทุกคนรักเราทั้งคู่ครับ เพราะถ้าหากในวันที่ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่หวัง คนที่คาดหวังอาจจะเสียใจ กับความคาดหวัง  นุ๊กรักทุกคนนะครับ ขอบคุณที่รักและเอ็นดู #นุ๊กปาย  #ไม่คาดหวังไม่ผิดหวังนะครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube