fbpx
Home
|
ข่าว

ไก่เดือยทองบุกเฉือนเจ้าสัวน้อย1-0พรีเมียร์ลีก

Featured Image
ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ บุกชนะ ฟูลัม ได้หวุดหวิด 1-0 คว้า 3 เเต้ม รั้งอันดับ 8 ขยับเข้าใกล้ท็อปโฟร์

ศึกพรีเมียร์ลีก 2020-2021 นัดตกค้าง เป็นการพบกันระหว่าง ฟูลัม เปิดรังเหย้า คราเวน ค็อทเทจ ทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์พบกับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น จอช มาจา ทำเกมรุกร่วมกับ อเดโมลา ลุคแมน, รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ อิวาน คาวาเลโร

ด้านทีมเยือนของ โชเซ มูรินโญ วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 เช่นกัน ด้วยการใช้หน้าเป้าเป็น แฮร์รี เคน ประสานงานในแนวรุกร่วมกับ แกเร็ธ เบล, เดเล อัลลี และ ซน ฮึง-มิน

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 19 สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เดเล อัลลี จ่ายบอลให้ วอน เฮือง มิน ลากเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนผ่านเข้ากลาง เดลเล อัลลี ปรี่มายิงด้วยขวา บอลมาโดน โทซิน อดาราบิโอโย ทำเข้าประตูตัวเองไป ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 62 ฟูลัม ชวดตีเสมอ จากจังหวะที่  จอช มายา ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าไปตุงตาข่าย แต่ วีเออาร์ เช็กว่าก่อนหน้านั้นมีกาทำแฮนด์บอลของฝั่งฟูลัมไปก่อนแล้ว

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ทอตแนม ฮ็อทสเปอร์ บุกมาชนะ ฟูลัม 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนน รั้งอันดับ 8 ส่วน ฟูลัม มี 23 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 18

ผลอีกคู่

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube