fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ป้อง ณวัฒน์” สนใจการเมืองแต่ยังไม่คิดลงเล่น ถ่ายละคร2เรื่อง ไม่หวั่นฮีทสโตรก

Featured Image
“ป้อง ณวัฒน์” สนใจการเมืองแต่ยังไม่คิดลงเล่น ถ่ายละคร2เรื่อง ไม่หวั่นฮีทสโตรก

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่คอยติดตามการเลือกตั้งปี2566 อยากใกล้ชิด สำหรับพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์” ที่เจ้าตัวแสดงจุดยืนชัดเจนว่าสนใจในด้านข่าวสารการเมืองทำเอาชาวเน็ตแอบเชียร์ให้เจ้าตัวลงเล่นการเมือง งานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่ม”ป้อง”เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า….

 

หลังเลือกตั้งก็ติดตามดูข่าวอยู่เรื่อยๆ เชื่อว่าดูกันทั้งประเทศ แต่ถ้าง่วงก็นอน ไม่ได้ซีเรียสอะไร มองว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ก็สำคัญ เพราะมันเป็นตัวชี้ทิศทางของประเทศเหมือนกันว่าจะไปทางไหน เพราะการเมืองก็คือเรื่องของเรา บอกตนก็แอบคิดว่าอยากไปดูผลนับคะแนนเลือกตั้งเหมือนกัน เป็นการสังเกตการณ์ เหมือนเป็นการรักษาเสียงของเรา ช่วยงาน กกต. นิดนึง

 

ส่วนที่หลายๆคนพูดว่าเห็นสนใจเรื่องการเมืองมาก คิดจะเบนเข็มไปทางนี้ไหมคือยังก่อน ขอเป็นผู้ดูเพราะการเมืองไม่ได้เล่นกันง่ายๆ ต้องมีความรู้ ความสามารถ และยังมีดีเบต นโยบายก็ต้องแน่นจริงๆ ไม่งั้นคงไปตายคาเวที คือตอนดูมันสนุก แต่ถ้าไปลุยเองมันก็ไม่ง่าย ส่วนอนาคตไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ยังไม่ก่อน

 

เผยงานละครตอนนี้รับบทตัวละครไม่เจ้าชู้ มีเมียเดียว คุณแม่เขาก็ถามว่าเรื่องนี้มีกี่เมีย เจ้าชู้อีกไหม บอกไม่ได้รังเกียจเรื่องบทละครหลายเมีย เพราะมันมีฟีดแบกที่ดีเวลาเล่นบทแบบนี้ เพียงแต่ไม่ชอบเล่นอะไรซ้ำๆ

 

บอกช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาตนก็เป็นโควิดเหมือนกัน จนทำให้เขาต้องยกกอง ไปติดเพราะได้ไปเที่ยวสงกรานต์มาวันนึง แต่อาการไม่ค่อยมีอะไร บอกฉีดวัคซีน4เข็ม ติดโควิด2รอบ ภูมิคุ้มกันก็น่าจะเยอะใช้ได้เลย ส่วนเรื่องฮีทสโตรกไม่ได้กังวลอะไรมาก เพราะค่อนข้างชินกับอากาศบ้านเรา แต่ห่วงหมามากกว่า กลัวจะเป็นอะไรไป ส่วนการดูแลตัวเองก็กินน้ำเยอะๆ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube