fbpx
Home
|
ทั่วไป

ทรินา โซลาร์ คว้ารางวัลแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยมประจำปี 66 จากยูพีดี รีเสิร์ช

Featured Image

ยูพีดี รีเสิร์ช บริษัทวิจัยตลาดชั้นนำระดับโลก เผยทรินา โซลาร์ (Trina Solar) เป็นแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566 ในสาขาโมดูล  เนื่องจากความพึงพอใจอย่างสูงของลูกค้าที่มีต่อโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ของทรินา โซลาร์ ในลาตินอเมริกา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบราซิล ชิลี และเม็กซิโก

ผลสำรวจในปีนี้ชี้ว่า ทรินา โซลาร์ เป็นหนึ่งในแบรนด์เซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลก ด้วยความพึงพอใจของผู้ติดตั้งและการบอกต่อในระดับสูง ซึ่งหมายความว่า ทรินา โซลาร์ ติดกลุ่มผู้ทำผลงานยอดเยี่ยมในตลาดเซลล์แสงอาทิตย์ระดับโลก และยังเป็นขวัญใจของผู้ติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์และผู้ใช้งาน นอกจากนั้นยังมีความน่าเชื่อถือและน่าไว้วางใจ

ทรินา โซลาร์ ได้รับการยอมรับในระดับสากลจากความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์และความคุ้มค่าในการลงทุน โดยในปี 2565 บริษัทติดกลุ่มผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม (Top Performer) เป็นปีที่ 8 ติดต่อกันจากการประเมินโดยพีเวล หรือ พีวีอีแอล (PVEL) ทั้งยังติดอันดับ “Overall High Achiever” หรือองค์กรที่ประสบความสำเร็จโดยรวมสูง ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 จากการจัดอันดับของอาร์อีทีซี (RETC)  

นอกจากนี้ ทรินา โซลาร์ ยังได้คะแนน 100% ในการสำรวจความคุ้มค่าในการลงทุนโดยบีเอ็นอีเอฟ (BNEF) ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา และในไตรมาสแรกของปี 2566 ทรินา โซลาร์ ติดอันดับสูงสุดอย่าง AAA ติดต่อกันเป็นไตรมาสที่สี่ ในรายงานการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงิน พีวีเทค โมดูลเทค (PV Tech Module Tech Bankability Ratings)

ยูพีดี รีเสิร์ช เป็นหน่วยงานรับรองชั้นนำระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ โดยมีความรู้ความเชี่ยวชาญมานานกว่า 20 ปี ในการวัดและวิเคราะห์มุมมองของคนกลางและลูกค้าในตลาดพลังงานแสงอาทิตย์

ทุกปี ยูพีดี รีเสิร์ช จะทำการสำรวจผู้ติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์หลายพันรายในกว่า 30 ประเทศ เพื่อรวบรวมมุมมองที่มีต่อแบรนด์ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์และผู้ผลิตระบบกักเก็บพลังงาน รวมถึงประสิทธิภาพของโมดูล อินเวอร์เตอร์ ระบบขาตั้งเซลล์แสงอาทิตย์ การค้าส่ง และการกักเก็บพลังงาน 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube