fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอน-เบลล่า-แต้ว-เกรท-นาย” นำทีมนักแสดง ช่อง 3 ไปเลือกตั้ง 2566

Featured Image
“แอน-เบลล่า-แต้ว-เกรท-นาย” นำทีมนักแสดง ช่อง 3 ไปเลือกตั้ง 2566

 

เป็นอีก 1 วันสำคัญที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอยและให้ความสนใจเป็นอย่างมากที่จะต้องรักษาสิทธิ์รักษาเสียงของตัวเอง สำหรับการเลือกตั้ง ปี 2566 โดยเฉพาะกลุ่มนักแสดงจากช่อง 3 ไม่พลาดยกทัพออกมาใช้สิทธิ์กันทุกคนตั้งแต่เช้า

เริ่มกันที่พระเอกหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อตต์” มารอใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ตั้งแต่เวลา 07.40 น. ก่อนเปิดหีบเลือกตั้ง 08.00 น. ที่เขตคันนายาว หน่วยเลือกตั้งเสรีไทยซอย 69 หน่วยเลือกตั้งที่ 25 เขต15 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว โดยหลุยส์เตรียมความพร้อมเพื่อมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ทำการบ้านเรื่องนโยบายของพรรคต่างๆ แล้วเลือกคนที่ถูกใจ และพรรคที่ใช่ อยากเห็นการแก้ปัญหาและการเปลี่ยนแปลงเพื่อพัฒนาประเทศไปข้างหน้า โดยเฉพาะเรื่องการทุจริตคอรัปชั่น พร้อมเชิญชวนคนไทย ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงของตัวเอง เพราะเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับทุกคน อนาคต ลูกหลาน และประเทศชาติ

ด้านพระเอกหนุ่มขวัญใจคนรุ่นใหมา  “มีน พีรวิชญ์” เดินทางกลับไปใช้สิทธิ์ที่จังหวัดบ้านเกิด โดยเดินทางไปยัง เขตเลือกตั้ง 1 หน่วยเลือกตั้ง 17 สถานที่บริเวณศูนย์การเรียนรู้เมืองฉะเชิงเทรา(ด้านขวา) อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา  โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า “วันนี้ขอเป็นอีกหลังคนรุ่นใหม่ มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง มีนเดินทางกลับมาใช้สิทธิ์ที่บ้านเกิด ก็อยากจะเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่ออกมาแสดงพลัง ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันเยอะๆ นะครับ”

ขณะที่เวลา 09.00 น. นางเอกสาว “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ก็ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ณ บริเวณหน่วยเลือกตั้งที่ 64 เขตดินแดง โดยมิ้นต์บอกว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่ได้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้ และได้ทำการบ้านเรื่องของบัตรเลือกตั้งทั้งสองใบมาอย่างดี และตรวจรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งมาจากบ้าน และมาเช็คอีกทีที่หน้าคูหาก่อนเลือกตั้ง โดยบอกว่าอยากได้คนที่ทำจริงตามนโยบายที่พูดเอาไว้ และอยากให้นายกช่วยแก้ปัญหาเรื่องความเป็นอยู่ของประชาชน เรื่องของมลภาวะทางอากาศ รถติด ความเดือดร้อนต่างๆ รวมไปถึงเรื่องเศรษฐกิจและการศึกษา”

ทางด้าน “แต้ว ณฐพร” ออกมาใช้สิทธิ์เช่นเดียวกันที่ เขตเลือกตั้ง 12 เขตบางเขน หน่วยเลือกตั้ง 45 สถานที่โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางเขน (ถนนวัชรพล)  สำหรับ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” พระเอกหนุ่มช่อง 3 เดินทางมาใช้สิทธิ์ออกเสียงเลือกตั้งที่ เต็นท์หน้าโรงแรมอุ่นโฮเทล แบงค๊อก ซอยโยธินพัฒนา ในหน่วยเลือกตั้งที่ 28 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ ของเขตเลือกตั้งที่ 14 โดยมีรายชื่ออยู่ในลำดับที่ 501โดยนายมาในลุคสบาย ๆ สีหน้ายิ้มแย้ม ท่ามกลางความสนใจของประชาชนในบริเวณนั้น หลังจากที่ตรวจสอบรายชื่อ แสดงบัตรประจำตัวประชาชนและเซ็นชื่อต่อหน้าเจ้าหน้าที่เสร็จ ก็รับบัตรไปใช้สิทธิ์ในคูหาทันทีโดยใช้เวลาไม่นาน นาย กล่าวว่า อยากให้ทุกคนที่มีสิทธิ์ออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะ ๆโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่และคนเจนเดียวกับผมออกมากันมากๆ ส่วนนายกในอุดมคติของนายคือรับฟังเสียงประชาชนและทำประโยชน์กับประเทศชาติสูงสุด”

ด้านเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง  “แอน ทองประสม”   รีบพุ่งไปใช้สิทธิ์ที่เขตเลือกตั้งที่ 16 บริเวณลานหน้าหมู่บ้านปัญญา ซอย พัฒนาการ 30  โดยอยู่ลำดับการเลือกตั้งเลขที่ 749 หลังจากเลือกเข้าคูหาเรียบร้อย  เจ้าตัวก็บอกว่า “ตั้งใจออกมาเลือกตั้งในทุกๆครั้งอยู่แล้วในครั้งนี้เตรียมตัวมาค่อนข้างพร้อม เพราะมีรายละเอียดการให้ความรู้การเลือกตั้ง ที่ประชาสัมพันธ์ออกมาค่อนข้างเยอะ” ถามว่าอยากได้รัฐบาลแบบไหน? “ส่วนตัวมองว่า ไม่ว่าจะเป็นใครมาเป็นรัฐบาลหรือนายกรัฐมนตรีก็อยากให้ทำเพื่อประเทศไทยแบบจริง ๆ จัง ๆ และที่อยากให้แก้ไขแบบเร่งด่วน มีอยู่ 2 เรื่อง ระบบการศึกษา กับเศรษฐกิจ  จึงอยากเชิญชวนทุกคนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงในครั้งนี้”

ตามมาด้วย “เบลล่า ราณี” เดินทางไปยังเขตเลือกตั้ง 4 เขตวัฒนา หน่วยเลือกตั้งที่ 22 สถานที่บริเวณโรงเรียนเจริญวุฒิวิทยา ซอยสุขุมวิท 55(ทองหล่อ2) โดย เบลล่า กล่าวว่า “ตั้งใจมาเลือกตั้งในครั้งนี้ ทำการบ้านดูรายชื่อมาเรียบร้อย  อยากให้นายกคนใหม่พัฒนาในทุก ๆ จุด อยากให้จริงใจกับประชาชน ทำตามนโยบายที่พูดไว้  ดีใจที่วันนี้ได้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง พร้อมเชิญชวนให้น้อง ๆออกมาใช้สิทธิกันเยอะ ๆ”

สาว “เต้ย จรินทร์พร”  ก็เดินทางมาใช้สิทธิ์เหมือนกัน เขตหัวหมาก หน่วยเลือกตั้งที่ 72 บริเวณลานจอดรถหน้าเซเว่นอีเลฟเว่น ซอยราคำแหง 40  เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร”  ได้ออกไปใช้สิทธิ์ที่ เขตเลือกตั้ง 7 หน่วยเลือกตั้ง 34 เขตบางซื่อ สถานที่เต็นท์ลานจอดรถเดอะแพชชั่น สนุ๊กเกอร์คลับ ซอยรัชดาภิเษก 66

ขณะที่ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่เต้นท์บริเวณลานจอดรถประถม โรงเรียนสาธิตพัฒนา เขตคลองสามวา เขตเลือกตั้งที่ 16 หน่วย 53 พร้อมเผยว่า เตรียมตัวมาเลือกตั้งโดยศึกษานโยบายของพรรคมาเป็นอย่างดี และอยากให้ประเทศพัฒนาเรื่องการศึกษา สิ่งที่อยากให้แก้ไขคือเรื่องปัญหาปากท้องของประชาชน และอยากให้สนับสนุนเกษตรกรเพิ่มมากขึ้น พร้อมกับเชิญชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และติดตามผลการนับคะแนนผ่านทางหน้าจอช่อง  3

นอกจากนั้นกลุ่มนักแสดง ช่อง 3 อาทิ ริว วชิรวิชญ์, มิ้นท์ รัญชน์รวี, ซีน ภัสธรากรณ์, แก๊ป จักริน, ลิซ่า อลิซา, จูเนียร์ กาจบัณฑิต, แจ๊ค จักรพันธ์ ฯลฯและอีกหลายคนก็ไม่พลาดออกใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งนี้เช่นกัน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube