fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เก้า จิรายุ” เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้ง อยากเห็นประเทศเปลี่ยนแปลง

Featured Image
เก้า จิรายุเข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้ง อยากเห็นประเทศเปลี่ยนแปลง

 

ดารา นักแสดงหนุ่มเก้า จิรายุพร้อมคุณแม่เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งที่ 19 เขตเลือกตั้งที่ 11  เต็นท์บริเวณหมู่บ้าน รัชธานี 6 แขวง สายไหม  กทมฯ

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนเดินทางออกมาใช่สิทธิลงคะแนนเสียงอย่างต่อเนื่อง

โดยเก้า จิรายุได้เดินทางมาถึงในเวลาประมาณ 09.30. จากนั้นต่อแถวตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งตามขั้นตอน ก่อนเดินเข้าคูหาลงคะแนนเสียง และเปิดใจกับสื่อมวลชนว่สและเชิญชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

เป็นช่วงเวลาที่เรารอยคอยมากๆเลยนะครับ หลายปีมาก เกือบ 10 ปีที่เราต้องทนกับการก้าวไปข้างหน้าหนึ่งก้าว ก้าวไปข้างหลังสองเก้าตบอดเวลา ผมว่ามันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง ผมว่ามันเปฌนวิธีที่ดีที่สุดแล้ว มันแฟรฺที่สุด ยังไงเราต้องเปลี่ยนแปลง ปฏิรูป ปฎิวัฒน์ผ่านการเลือกตั้งเท่านั้นครับ  แน่นอนผมรู้สึกว่างบประมาณมันควรจะไปอยู่ในที่ที่สำคัญจริงๆ มันได้ผลที่ดีกับภาพรวมของประเทศเราทั้งเศรษฐกิจและการศึกษา ผมว่าการศึกษาสำคัญมาก มันเป็นรากฐานของทุกอย่างเลย ผมคิดว่าประเทศเราควรเรียงลำดับความสำคัญใหม่กับหลายๆอย่างครับ นายกฟนในดวงใจตอนนี้ที่ผ่านมามันไม่รู้ในช่วงอายุผมเจอนายกไปคนเดียวแล้ว หลอนแล้วนะครับ

ก็ถ้าคุณต้องการการเปลี่ยนแปลง อยากให้ประเทศก้าวไปข้างหน้า ถ้า 8 ปีที่ผ่านมา คุณพึงพอใจกับสิ่งนี้แล้ว อยากให้ลองเปิดใจว่าหลายคนต้องทุกข์ทรมานอยู่นะครับ อย่างน้อยที่สุดจะเลือกอะไรไม่ว่า ต้องออกมาเลือก เพราะนี่คือสิทธิของคุณ และเสียงของคุณ อาจจะเป็นเสียงเล็กๆแต่รวมกันแล้วมันมีผลแน่นอน สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศเราได้แน่นอนครับ อย่างน้อยๆที่สุดนี่คือความหวัง อย่านอนหลับทับสิทธิ ออกมาใช้สิทธิกันเยอะๆครับ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube