fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ตอกกลับคืน! “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์”เคลื่อนไหวอีกครั้ง ปมยูทูบเบอร์ดังลั่นไม่ได้หิวแสง

Featured Image

 

 

ตอกกลับคืน! นักแสดงตลกชื่อดัง“ตุ๊กกี้ สุดารัตน์”เคลื่อนไหวอีกครั้ง ปมยูทูบเบอร์ดังลั่นไม่ได้หิวแสงบุกถ่ายคลิป

 

 

เรียกว่าออกมาชี้แจงด่วนหลังโดนถล่มยับ สำหรับยูทูบเบอร์ดัง”ใหญ่ หน้ายาน”กรณีที่นักแสดงตลกชื่อดัง”ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ออกมาโพสต์ข้อความไม่พอใจถึงการกระทำของยูทูปเบอร์รายนี้ที่เข้าไปสัมภาษณ์คุณพ่อคุณแม่ถึงในบ้าน แต่กลับไม่ได้ขออนุญาติเธอมองเป็นการล้ำเส้นเกินไปเลยจะขอใช้กฎหมายในการจัดการ

ต่อมาทางด้าน”ใหญ่ หน้ายาน”ได้ออกมาอัดคลิปชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า

“นั้นมาจากสกลนครและมีแฟนคลับโทรหา บอกให้แวะบ้านตุ๊กกี้ ซึ่งตนก็แวะ คือแฟนคลับของตุ๊กกี้ก็เยอะ อยากเห็นบ้านเกิดเมืองนอนของตุ๊กกี้ บอกเลยว่าไม่ได้หิวแสง ส่วนไลค์มันไม่ได้เกี่ยวเลย ซึ่งพอไปถึงคุณแม่ก็เชิญ เข้ามาคุยกัน ส่วนคุณพ่อ ก็เดินมาจับแขน บอกว่าดูคลิปตนประจำ ซึ่งจากอาการคุณพ่อดูดีใจมากที่ได้เจอตน ก็ถามสารทุกข์สุขดิบ จะมากล่าวหาว่าตนไปปลุกพ่อออกจากที่นอนไม่จริง เผยเรื่องบุกรุกบ้าน อันนี้ใช้คำนักเลงไป ตนไม่ใช่คนแบบนั้น เพราะตนก็อายุเยอะแล้วรู้จักมารยาทและกาลเทศะ ไม่มีเจตนาทำให้ครอบครัวตุ๊กกี้เสียหาย ถ้าคิกว่าตนผิดทำให้ครอบครัวเสียหายก็ขอโทษด็วย ถ้าพร้อมจะฟ้องให้ขึ้นศาลก็ยอมขึ้น”

ล่าสุดทางด้าน”ตุ๊กกี้ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้งว่า” ตามนี้เลยนะคะ
เมื่อคืนนี้21.00ตุ๊กกี้ได้รับการติดต่อจากบุคคล4ท่านซึ่งแจ้งว่าเป็นลูกของคู่กรณี มีใจความประมาณว่า ขอโทษแทนพ่อที่ได้เข้ามาในบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตรวมถึงมาถ่ายคลิปลงโซเชียลโดยไม่ปรึกษาและขออนุญาต ซึ่งรับผิดทุกอย่าง รวมถึงได้พูดคุยทำความเข้าใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยคุณพ่อรู้แล้วว่า ทำผิดจริง จึงขอติดต่อ ( ขอเคลียใจ)…. และแจ้งว่าเข้าใจความรู้สึกตุ๊กกี้ และเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นลูกทุกอย่าง จึง ได้ปรึกษากันในครอบครัวจึงติดต่อมา
ขอโทษและขอรับผิดแทนพ่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะไม่ให้เกิดขึ้นอีกหลังจากที่ได้สนทนาจบตุ๊กกี้สัมผัสได้ถึงความรัก ความกตัญญู ที่ลูกมีต่อพ่อแม่ ปกป้องพ่อแม่ และห่วงใยพ่อ
ตุ๊กกี้ซึ่งเป็นลูกเหมือนกัน รักเทิดทูนพ่อและแม่ยิ่งกว่าชีวิต เข้าใจหัวอกคนเป็นลูกดีสัมผัสได้ถึงความจริงใจที่เค้ามาขอโทษแทนแล้ว จากนี้ทุกที่ขอยุติเรื่องราวทั้งหมด

#ให้เรื่องราวนี้เป็นอุทาหรณ์สังคม#เป็นกรณีศึกษาในโลกมนุษย์#นี่แหละหัวอกลูก
ที่มีความรักต่อบิดามารดา
#จากการลบคลิปต้นเรื่องขอยุติแต่คอมเม้นอื่นก็ว่าไปตามกรณีและเป็นคนๆไป
………. จากลูกถึงลูก……….
#ขอบคุณปอเปี้ยที่ช่วยสมองพี่ @porpeer

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาส่งกำลังใจให้สาวตุ๊กกี้เป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube