fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ธาตุทองซาวด์” ฮิตทั่วทั้งวงการ ไม่เว้นแม้กระทั่งนักร้องตัวแม่คนนี้

Featured Image

“ธาตุทองซาวด์” ฮิตทั่วทั้งวงการ ไม่เว้นแม้กระทั่งนักร้องตัวแม่คนนี้

สร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตถล่มทลายทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ในตอนนี้ สำหรับผลงานเพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็พเปอร์หนุ่มมาดกวน YOUNGOHM” หรือ ยังโอม ขึ้นแท่นอันดับ 1 เพลงฮิพฮอพจังหวะสุดมันส์สุดโจ๊ะของ พ.ศ. นี้ไปเป็นที่เรียบร้อย ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ไปไหนมาไหนช่วงนี้ จะต้องได้ยินเพลง ธาตุทองซาวน์ ของ ยังโอม เปิดอยู่ทุกที่ ใครได้ฟังเป็นต้องลุกขึ้นมาเต้นลุกขึ้นมาโยก

ไม่เว้นกระทั่งนักร้องตัวแม่คนนี้ ใหม่ เจริญปุระ ที่เพิ่งไปถ่ายรายการออนไลน์ 10 คำถามกับใหม่ เจริญปุระ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์สกินแคร์ TRYLAGINA (ไตรลาจิน่า) พอได้ยินเพลง ธาตุทองซาวด์ เปิดเท่านั้น ใหม่ เจริญปุระ ที่เข้าเซ็ตเตรียมถ่ายรายการอยู่ ถึงกับส่งเสียงหัวเราะชอบใจ พร้อมโยกตัวไปตามจังหวะสุดมันส์สุดโจ๊ะแบบปล่อยจอยสุดๆ

 

“ช่วงนี้เวลานั่งรถไปทำงานตอนเช้าๆ ต้องเปิดเพลง ธาตุทองซาวด์ ฟังตลอด แล้วก็โยกๆ ไปตามจังหวะเพลงทุกครั้ง” ใหม่ เจริญปุระ เล่าให้ฟัง นอกจากนี้หลังจากที่เอ็มวีเพลง ธาตุทองซาวด์ ถูกปล่อยออกมาและได้เผยให้เห็นลุคการแต่งตัวของอีกี้เหมือนหลุดมาจากสมัยยุค Hi 5 (สก๊อยสาวที่ถูกพูดถึงในเพลง) ใหม่ เจริญปุระ เลยขอตามกระแส Y2K ที่เกิดขึ้น ด้วยการหยิบเอารูปตอนสมัยสาวๆ มาอัพลงอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้ถูกใจแฟนคลับเป็นอย่างมาก

นักร้องตัวแม่อย่าง ใหม่ เจริญปุระ ถูกใจและอินกับกระแสเพลง ธาตุทองซาวด์ ขนาดนี้ เราจะมีโอกาสได้เห็น ใหม่ เจริญปุระ กับ ยังโอม มีผลงานร่วมกันหรือไม่ ต้องรอดู

ติดตามชมรายการ แบบไหน แบบใหม่ ทางช่องออนไลน์ TRYLAGINA 1577 ได้เร็วๆ นี้

https://vt.tiktok.com/ZS8EGVk2W/

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube