fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เป๊ก ผลิตโชค” ลุ้นคัมแบ็ก “เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์” พอใจหลังฟิตหุ่น

Featured Image
“เป๊ก ผลิตโชค” ลุ้นคัมแบ็ก “เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์” พอใจหลังฟิตหุ่น จ่อมีโปรเจ็กต์ใหญ่ปลายปี

 

ยังคงเป็นขวัญใจชาวนุช ที่ไปนไหนทำอะไรก็มีแฟนๆคอยซัพพอร์ทอยู่ตลอด สำหรับหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” แถมล่าสุดยังทำเอาชาวนุชใจสั่นไม่น้อย กับแฟชั่นเสื้อแหวกอกในงานพรมแดง งานประกาศรางวัล The Guitar Mag Awards 2023

 

งานนี้เลยต้องถามเคล็ดลับสักหน่อย รวมไปถึงภาพร่วมเฟรมกับ “อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ ไอซ์ ศรัณยู” ที่ดูแล้วเหมือนว่าอาจจะมีลุ้นคัมแบ็กผลงานร่วมกันหรือเปล่า

 

“มันร้อนครับ เลยปลดเสื้อนิดนึง ไม่ใส่หลายชิ้น หลังจากที่ฟิตหุ่นก็ใส่เสื้อผ้าได้เยอะขึ้น แต่ใส่กางเกงไม่ได้เลย ต้องซื้อใหม่หมดเลยครับ ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ครับ น้ำหนักก็ลง ก็ไม่อยากให้ขึ้นไปมากกว่านี้ ประมาณนี้โอเคแล้วแล้วครับ ยอมรับว่าข่วง 3 ปีที่หายไปตอนนั้น 85 เลยครับ มันบดลงมาได้ก็ดีใจครับ”

 

“เดี๋ยวจะมีคอนเสิร์ตในเดือนตุลาคมครับ แกรมมี่ – อาร์เอส เดี๋ยวจะมีโปรเจ็กต์คอนเมิร์ตมนช่วงสิ้นปี เดี๋ยวถ้ามีรายละเอียดแล้วจะบอกพี่ๆสื่อมวลชนครับ เป็นคอนเสิร์ตพิเศษ ไม่ได้มีผมคนเดียวครับ บอกไม่ได้จริงๆครับ”

 

“ภาพร่วมกับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ ไอซ์ ศรัณยู ก็มีกระแสตอบรับที่ดีครับ เห้ย..ไม่บอก (หัวเราะ) ก็ดีใจที่ได้อยู่ด้วยกันจะทำโปรเจ็กต์ด้วยกันครับ  โปรเจ็กต์ใหญ่ไม่ทราบครับ ก็น่าจะได้ลุ้นกันครับก่อนหน้านี้เราเจอกันแบบเฉียดๆ กลับมาก็ต่อติด เหนียวแน่น เราเป็นเพื่อนที่เดินทางมาพร้อมกัน สนิทสนมกันอยู่แล้วครับ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube