Home
|
บันเทิงไทย

“เบิร์ด ธงไชย” ตื่นเต้นใกล้เลือกตั้ง ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ ปีนี้มีคอนเสิร์ตใหญ่

Featured Image
“เบิร์ด ธงไชย” ตื่นเต้นใกล้เลือกตั้ง ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ พร้อมเปรยปีนี้มีคอนเสิร์ตใหญ่

 

เรียกว่ายังคงเป็นขวัญใจมหาชนอยู่ตลอดการ สำหรับซุปตาร์ของเมืองไทยอย่าง “เบิร์ด ธงไชน แมคอินไตย์” ที่ล่าสุดขึ้นรับรางวัล Lifetime Achievement ในงานประกาศรางวัล The Guitar Mag Awards 2023 พร้อมเผยปีนี้มีโปรเจ็คต์ใหม่เพียบ ถมยังมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังฟิตซ้อม รวมไปถึงเชิญชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ร่วมกันเปลี่ยนแปลงประเทศ

 

“อันนี้เป็นรางวัล Lifetime Achievement ก็ไม่รู้จะพูดอะไร นั่งดูสิ่งที่เราทำมาด้วยความรัก และความตั้งใจที่เรามีอยู่ เกิดมาทั้งทีก็ทำเต็มที่ทุกครั้ง พี่เคยบอกกับทุกคนว่าให้พี่เดินเตะหินให้หินแล้วเห็นแค่หน้าเห็นแค่เท้า เหมือนการแสดง การทำงานทำเท่ากันหมดเลย แล้วก็หลายๆ อัลบั้มที่ผ่านมาดูแล้วก็น้ำตาซึม เพราะเราได้ทำอันนี้เยอะแยะเพื่อคนไทยมีความสุขกัน ก็จะทำต่อไปครับ รับรางวัลก็มีความตื่นเต้นและมีความสุขมาก แล้วก็จะดูแลความรู้สึกเหตุผลที่เขาให้เรา เป็นเหตุผลที่ดีเหลือเกินที่น้องๆ รุ่นใหม่ที่เราเปิดใจให้เขา เขาก็เปิดใจให้เรา ดีครับ พี่เบิร์ดได้แล้วด้วย เย้”

 

“รู้สึกภาคภูมิใจกับสิ่งที่ทำมาและกับสิ่งที่กำลังทำ และสิ่งที่กำลังจะทำไป เพราะว่าเราทำเพื่อคนดูไม่ว่ากี่คนก็ตามก็ถือว่าเป็นคนเดียวของพี่ที่จะต้องดูแลตลอดไป”

“ดูสดใสขึ้นกว่าเมื่อก่อน อาจจะเป็นเพราะว่าไม่รู้เหมือนกัน คนบอกว่าดูดีกว่าเมื่อก่อน ก็ดี เดี๋ยวเจอกันแน่นอนครับ เพราะว่าครั้งนี้เต้นหนักมาก ไม่เคยคิดเลยนะว่าพี่อายุเยอะแล้ว ซ้อมเต้นหนักกว่าเดิมอีกครับ  เคล็ดลับออกกำลังกายครับ คิดดีๆ ยิ้มเยอะๆ หัวเราะเยอะๆ กินน้อยๆ ออกกำลังกายเยอะๆ ยิ่งอากาศร้อนๆ ยิ่งดีนะ อย่าไปด่าอย่างเดียว เราต้องออกกำลังกายด้วย ช่วยเราเบิร์น”

 

 

“ โปรเจ็กต์ใหม่ๆในปีนี้มีเพียบเลยครับ คอนเสิร์ตใหญ่พฤศจิกายนมีแน่นอนครับ ทุกๆ อย่างมีแน่นอนครับ (หัวเราะ) เต้นแหลกลาญครับ ก็ดูแลตัวเองตลอด การดูแลตัวเองเป็นสิ่งที่ดี อยากบอกทุกคนว่าให้ดูแลตัวเองให้ดี แม้ในวันที่เราไม่มีงานเราก็ดูแลเขาให้เหมือนวันที่เรามีงาน แล้วก็จะดี มันก็จะเป็นแบบนี้”

 

“TIKTOK พี่เบิร์ดมีมานานมากแล้ว  ช่วงหลังไม่ค่อยได้อัพเท่าไหร่ เดี๋ยวต่อไปนี้จะอัพแล้วครับ ก็มีโซเชียลครบหมดแล้ว พี่เบิร์ดเล่นเองทุกอย่าง ก็มีคนอื่นช่วยด้วย ช่วยๆ กัน คลับเฮาส์ก็มีนะ ไม่ใช่ธรรมดา วันเสาร์พี่เบิร์ดอยู่ 5 ชั่วโมงนะ บางคนเข้าไปถามว่าพี่เบิร์ดพูดจริงๆ เหรอ ไม่เชื่อพี่เบิร์ด พอพี่ขำเลยรู้ว่าใช่ พี่เบิร์ดไม่ติดโซเชียล โซเชียลติดพี่เบิร์ดมากกว่า (หัวเราะ)”

 

 

“(หัวเราะ) เอาแบบนี้แล้วกัน เลือกสีพี่เบิร์ดก็เลือกแล้ว ส่วนมากเสื้อผ้าพี่มันจะมีเบอร์ พี่ก็ใส่ไม่ได้อีก ก็ต้องใส่เสื้อสีซ้ำ สีก็บอกว่าได้อีก ไม่ได้ๆ อ้าวแล้วจะใส่อะไร รับรองว่าออกไปแน่นอนครับ ไม่มีการนอนหลับทับสิทธิ์จาก “ธงไชย แมคอินไตย์” แน่นอนครับ ถามว่าตื่นเต้นขนาดไหน พี่เบิร์ดตื่นเต้นมากๆ พี่เบิร์ดชอบคำว่าการเปลี่ยนแปลงอยู่ในมือพวกเราแล้ว

 

พี่เบิร์ดอยากรู้ว่าจะทำให้ประเทศเราเปลี่ยนแปลงได้ไหม แล้วคนที่อายุแค่ไหนก็ตามทำให้ประเทศเปลี่ยนแปลงจากคุณได้ พี่เบิร์ดออกมาแน่นอน เจอกันครับ คือตื่นเต้นนะ ตื่นเต้นมากจริงๆ ปีที่แล้วฝนตกหนักมาก ก็ยังออกมา ครั้งนี้ก็ออกมา พี่เป็นคนที่เป็นขวัญใจของหน่วยเลือกตั้ง ยังไงก็ต้องไป ถ้าไม่เห็นพี่เดี๋ยวจะสงสัยว่าไปแล้ว ไปคุยกับรากมะม่วงแล้ว ถ้าไม่มีใครมาบั่นหัวพี่ พี่ออกแน่นอนครับ”

 

“พี่อยากจะเชิญชวนคนที่มีบัตรประชาชนเป็นคนไทย พ่อแม่เป็นคนไทย อย่าเอาแต่คิด อย่าเอาแต่ว่าประเทศไทยของเรา เวลาไปประเทศชาติบ้านเมืองอื่นแล้วสวย ดูแล้วดี ประเทศชาติบ้านเราก็เป็นได้ บางอย่างเราสวยแล้วดีกว่าเขาเยอะ ออกมาครับ ออกมาช่วยกันดูแลประเทศชาติของเรา ออกมาครับ เจอกันครับ พี่เบิร์ดออกมาแน่นอนครับ”

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube