fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หมาก ปริญ” เตรียมพร้อมเป็นเจ้าบ่าว จ่อบินดูงานที่อิตาลี่ ลั่นเกินฝันไปมาก

Featured Image
หมาก ปริญเตรียมพร้อมเป็นเจ้าบ่าว จ่อบินดูงานที่อิตาลี่ ลั่นเกินฝันไปมาก

 

เตรียมความพร้อมไปกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว สำหรับงานแต่งของหนุ่มหมาก ปริญและแฟนสาวคิมเบอร์ลี่ที่จะจัดขึ้นที่อิตาลี่ ก่อนจะจัดงานฉลองมงคงสมรสอีกครั้งที่ไทย 

งานนี้พอได้เจอหนุ่มหมากเลยต้องขอถามไถ่ พร้อมอัปเดตความคืบหน้า และความรู้สึกกันหน่อย

 

ใกล้มากๆ แล้ว ต้องบอกเลยว่าคุยกันทุกวันเลย เรื่องแผนงาน เรื่องการเตรียมตัว ก็กำลังจัดการอยู่ จริงๆ มันก็ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ความกังวลลดลงไปเยอะเลย มันก็เป็นไปตามสเต็ป จองตั๋ว จองโรงแรม การบริหารเรื่องคน เรื่องค่าใช่จ่ายก็ราบรื่นดี ยิ่งใกล้ยิ่งสบายใจ เพราะน้องคิมเขาวางแผนไว้ดีมาก เขาจัดการไว้ดีมากครับ เราก็เลยสบายใจ ส่วนอีก 20 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือ คือการที่เราจะต้องบินไปดูงานที่โน่น การถ่ายพรีเวดดิ้ง

 

บินไปดูงานปลายเดือนนี้แหละ ที่จะต้องบินไปชิมเค้ก ชิมอาหาร เรื่องธีม เรื่องเสื้อผ้า เรื่องชุด ทุกอย่างลงตัวเรียบร้อย มันยิ่งกว่าฝันอีกครับ มันเป็นที่ที่เราเห็นแล้วใช่เลย เพราะผมเป็นคนชอบน้ำ ชอบภูเขา แบ็กกราวด์ก็มีท้องฟ้า คือทุกอย่างยิ่งกว่าฝันอีก เป็นงานเอาต์ดอร์ แต่ถ้าฝนตกก็ไม่รู้นะ ไม่รู้ ฝนตกก็แต่ง ฝนตกก็แค่เปียกเอง

 

งานที่อิตาลี เราติดต่อเวดดิ้งแพลนเนอร์ที่โน่นครับเป็นคนที่โน่นเลย แล้วก็มีญาติของทางบ้านน้องๆ ด้วย ที่คอยช่วยเหลือให้แนวคิด มีเพื่อนๆ ที่ไทยไปร่วมงานแน่นอน แต่จริงๆ งานมันไม่ได้ใหญ่มากครับ ก็จะคัดเฉพาะคนที่เราสนิทมากๆ แล้วก็ยังติดต่อกันใกล้ชิดมากๆ ที่จะไป ทั้งหมดในงานรวมประมาณ 60-70 คนครับ ไม่ถึงขนาดเหมาลำครับ เพราะมีญาติน้องบินไปจากอเมริกาด้วย ไม่ได้ไปจากไทยที่เดียว แต่งานที่ไทยเราเชิญเยอะมาก พยายามลิสต์ชื่อแล้วแบบ คนเยอะมาก ที่ปวดหัวคือเรากลัวตกหล่น ไม่ได้มีอะไร

 

ชุดยังไม่เห็นจริงๆ เขาไปลองมาแล้ว เดี๋ยวเดือนนี้ก็ต้องบินไปลองอีกเหมือนกัน ต่างคนก็ยังต่างไม่เห็นรูปครับ เซอร์ไพรส์กันวันจริงเลย เขาบอกว่าถ้าเห็นแล้วจะร้องไห้ ผมว่าผมร้องตั้งแต่เช้าวันนั้น รูปออกมาอาจจะตาบวม ตาแดง มันก็เป็นที่สุดอีกวันหนึ่งในชีวิตคนคนหนึ่งเนาะ

 

ทริปญี่ปุ่น เรียกว่าทริปเพิ่มน้ำหนักดีกว่า กินกระจุย ก่อนที่จะไม่ได้กิน เพราะต้องไปเข้าคอร์ส ต้องคุม ทริปนี้ก็สนุกสนาน ชิลๆ ไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไม่ได้ไปมานาน ก็แฮปปี้มากๆ ช่วงนี้ ละครก็ถ่ายเสร็จไปแล้ว ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดีมากๆ ทุกอย่างเคลียร์หมดแล้ว แล้วก็พร้อมที่จะกลับมารับงานใหม่ในปีหน้าครับ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube