fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หวานไม่ไหวแล้ว! “นาย – ใบเฟิร์น” ขยับสถานะเรียกแฟนได้ไม่ติด

Featured Image
หวานไม่ไหวแล้ว! “นายใบเฟิร์นขยับสถานะเรียกแฟนได้ไม่ติด

 

ถูกยกให้เป็นคู่รักแห่งปีเลยทีเดียว สำหรับคูาของ นาย ณภัทร เสียงสมบุญและ  “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์  หลังจากที่ประกาศสิ้นสุดทางเพื่อน เดินหน้าจีบแถมเสิร์ฟโมเมนต์หวานอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดแท็กทีมควงกันมา นงาน Better Together Festival ณ สยามสแควร์  งานนี้บอกเลยว่าโมเมนต์หวานเต็มสิบ ให้ร้อยไปเลย

 

นาย  คือจริงๆ ผมก็ยังทำเหมือนเดิมนะ ความรู้สึกที่เรามีให้ดีๆ กันทุกวัน ผมก็มั่นใจในตัวเขา เขาก็มั่นใจในความสัมพันธ์ ก็รู้สึกว่าความสัมพันธ์ทุกวันมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมันน่ารักมากๆ เลยจริงๆ ผมรู้สึกว่าการที่เราชอบใครสักคนนึงแค่เขาหวังดีกับเรา คิดดีกับเรา เป็นคนที่จิตใจดีจริงๆ ซึ่งคนนี้เขามีทุกอย่างเลยไม่ว่าจะเป็นทั้งเวลาที่เสียใจ ซัไพอร์ตเป็นแบ็กอัป คือไม่มีคำบรรยายอะไรอีกแล้ว นี่คือพาร์ตเนอร์ที่ดีมาก ซึ่งเราก็พยายามทำให้มันสม่ำเสมอทุกวัน ไม่ว่าจะมีเวลาว่างหรือไม่มีเวลาว่างก็ตาม เรารู้สึกว่าเป็นแบบนี้ความสัมพันธ์ก็พัฒนาดีขึ้นไปเรื่อยๆ ตลอดเลยครับ

 

ใบเฟิร์น  เขินไหม เขาก็พูดให้ฟังอยู่ตลอด แต่เขายังไม่ได้ถามเลยนะ เมื่อกี้ที่เขาพูดยาวเลย พร้อมหรือยังเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ กับเขาไหม ก็อยู่แล้วค่ะ เพราะชีวิตมันดีกว่าเมื่อมีกันและกัน ถามว่าขาดเขาได้ไหมเขาไม่ไปไหนหรอก เราก็จะค่อนข้างขอบคุณ เขาเป็นคนสื่อสารตรงๆ อยู่แล้ว สิ่งที่เขาทำเขาก็ทำอยู่แล้ว แล้วเขาก็มีคำพูดน่ารักๆ ให้เราอยู่ เราก็คุยกันทุกวันค่ะ แสดงออกแล้วก็พูดชัดเจนหมดทุกอย่าง

นาย  จริงๆ 2 ปีที่แล้วเขาเคยทำเค้กให้ แต่ไม่ได้ส่งมา เพราะทำแล้วไหม้ ปีนี้ได้กินแล้วเขาทำอร่อยมาก เรามีอะไรก็คุยกันตลอด เค้กอร่อยมาก อร่อยมากจริงๆ เขารู้ว่าผมเป็นคนชอบแครอทเค้ก ก็ตั้งใจทำมาให้แล้วก็เป็นแบบที่ผมชอบ น่ารักมากเลย เอาจริงๆ ตกใจและเซอร์ไพรส์มาก เขาให้เวลา 7 ชั่วโมงในการทำ

 

ใบเฟิร์นปกติเราจะทานข้าวด้วยกัน เขาก็จะสั่งของหวานซึ่งเป็นเค้กแครอท แล้วเป็นเค้กที่เราไม่ชอบกิน เราก็จะมองว่าข้างในใส่อะไรเวลาที่เขากิน แล้วก็หลอกถามเขาไปเรื่อยๆ ว่าชอบอะไร แล้วเราก็ทำ ก็เอาสูตรมาจากยูทิวบ์ค่ะ เอามาปนๆ กัน เดาบ้างอะไรบ้าง เสียบ้างถูกบ้าง

นายของขวัญมีครับ ซึ่งผมประทับใจมากๆ รู้สึกว่าเป็นของขวัญที่เลือกให้ถูกใจแล้วเป็นอะไรที่เราชอบทุกอย่างเลย ก็มีเค้ก มีกล่องใหญ่อันนึงเป็นกีต้าร์ เขาซื้อให้ รายละเอียดเยอะมาก ข้างหลังก็น่ารักมากนะ ข้างหลังกีต้าร์

ใบเฟิร์นพอแล้ว ไม่ต้องไปบอกเขา

 

นายไม่บอกครับ เก็บไว้ดูคนเดียว เขาก็สลักชื่อให้ครับ จะเอาไปเล่นวันที่ 27 นี้ คอนเสิร์ตพี่แจ้ ดนุพล  ครับ ผมเอาขึ้นแน่นอน

ใบเฟิร์นที่ซื้อกีต้าร์ให้เพราะเขาเป็นคนเล่นกีต้าร์เก่ง  คือเราก็อยากให้ แต่คิดไว้แล้วว่าเขาอาจจะไม่ชอบ เพราะมันดูเลือกยากมากเลย ไอ้ที่เราจดชื่อยี่ห้อที่เขาชอบไปคืออะไรก็ไม่รู้

นายแต่ก็ชอบครับ เป็นสเปกที่เราชอบจริงๆ ทุกอย่างเลย กีต้าร์ก็สเปก แต่คนให้สเปกกว่า ก็อวยพรปกตินะ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ เขาก็เตรียมเซอร์ไพรส์ให้เรารู้สึกดี ซึ่งน่ารักมากๆ โอเค เห็นความใส่ใจของเขามากๆ เป็นคนที่ใส่ใจคนมากๆ

 

นายผมอาสาขอจีบเขาเรื่อยๆ เอง เอาจริงๆ ผมรู้สึกว่าการที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน มันก็เหมือนการเติมน้ำมันรถ ทุกวันเราใช้พลังงาน แต่พอกลับมาหรือมีคนนี้อยู่ข้างๆ ก็รู้สึกว่าเป็นพลังงานที่ดีของเรา ก็อยากเป็นพลังงานที่ดีให้เขาเรื่อยๆผมว่ามันก็น่ารักมากอยู่แล้วสำหรับความสัมพันธ์ที่มันเริ่มจากเพื่อนและพัฒนามาถึงจุดนี้ครับ ถามว่าเรียกว่าแฟนก็ไม่ติดใช่ไหม ครับผม

ใบเฟิร์นพูดได้เลย ค่ะ แต่คำนี้เขาไม่ได้พูดแค่กับพี่ๆ สื่อนะ เวลาเขาคุยโทรศัพท์กับหนู ขาบอกตลอดว่าอยากจีบไปทุกวัน อยากทำให้ทุกวันของใบมีความสุข ก็เลยรู้สึกว่าไม่เคยอยากขัดเขาเลย อยากจีบก็จีบ

 

 

นายคนยกให้เป็นคู่รักแห่งปี จริงๆ ก็รู้สึกว่ามันไม่ต้องมีคำบรรยาย ให้ดูที่การกระทำดีกว่า ก็ขอบคุณมากๆ จริงๆ เพราะทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราทำงานต่อไป ในการใช้ชีวิตด้วย ขอบคุณที่คอยติดตามพวกเรามาและชื่นชอบพวกเราครับ ก็หวังว่าพวกเราจะเป็นกำลังใจเล็กๆ ให้กับทุกคนได้บ้างนะครับ ยังไงก็ขอบคุณมากๆ เลยครับ

ใบเฟิร์นเหมือนกันค่ะ ก็ไม่มีอะไรจะบอกนอกจากขอบคุณที่เอ็นดูพวกเรา ก็ไม่คิดว่าจะมีคนรักและคอยเชียร์พวกเรามากขนาดนี้ ก็ขอบคุณจริงๆ ค่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube