fbpx
Home
|
ข่าว

“ไชยรัตน์”ชี้ไม่ใช่โค้ชขอช่วยสงขลาเต็มที่

Featured Image
ไชยรัตน์ หมัดศิริ กัปตันสงขลา เอฟซี ได้รับมอบหมายดูแลทีมชั่วคราว ชี้ตนไม่ใช่โค้ช แต่ขอคำแนะนำ มาช่วยทีมเต็มที่

ภายหลังจาก “เงือกสมิหลา” สงขลา เอฟซี ทีมดังในศึกไทยลีก 3 โซน ภาคใต้ ประกาศแยกทาง “โค้ชโดนัท” อัครภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมล่าสุด 3 แข้งจอมเก๋าของทัพเงือกสมิหลา อย่าง ไชยรัตน์ หมัดศิริ, ชลทิตย์ จันทคาม และ ปานเทพ โชติกวิน ได้รับมอบหมายดูแลน้องๆในทีม ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ที่ สงขลา เอฟซี จะพบกับ ม.นอร์ทกรุงเทพ

โดยไชยรัตน์ หมัดศิริ  กัปตันกระดูกเหล็กเผยความในใจ ว่า”เราสามคนได้รับมอบหมายให้ดูแลน้องๆในนัดสุดท้าย ระหว่างที่สโมสรกำลังหาผู้ฝึกสอน ก่อนที่เราจะกลับไปทำหน้าที่ของเราเหมือนเดิม เรายังเป็นนักฟุตบอลเหมือนน้องๆคนอื่นๆ เราไม่มีประสบการณ์ในการคุมทีมมาก่อน แต่ก็จะพยายามทำหน้าที่ในนัดนี้ให้ดีที่สุด พร้อมรับทุกคำแนะนำ คำชี้แนะ จากหลายๆคนที่มีความรู้ พวกเราในการนำฝึกซ้อม น้องๆนักฟุตบอลทุกคนยังคงฝึกซ้อมอย่างเต็มกำลัง ยังอยากที่จะเป็นผู้ชนะอยู่เสมอ”

“สุดท้ายนี้ในวันอาทิตย์ ผมอยากจะเชิญชวนแฟนบอลทุกท่านเข้ามาให้กำลังใจน้องๆนักเตะทุกคนที่สนามด้วยนะครับ” กัปตันกระดูกเหล็ก กล่าว

ทั้งนี้แม้ สงขลา เอฟซี จะหมดลุ้นเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 เป็นที่เรียบร้อย ทว่า ยังเหลือโปรแกรมการแข่งขัน League National Championship 2020 อีกหนึ่งนัดที่จะพบกับ ม.นอร์ทกรุงเทพ ณ สนามติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 เวลา 16.00 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube