Home
|
บันเทิงไทย

“อาร์ต พศุตม์” ไม่สนภาพพระเอก ผันตัวเป็นพ่อค้า ขายดีจนต้องขยายสาขา

Featured Image

 

พ่อค้าหล่อบอกต่อเลย! “อาร์ต พศุตม์” ไม่สนภาพพระเอก ผันตัวเป็นพ่อค้า ขายดีจนต้องขยายสาขา

 

ผันตัวมาเป็นพ่อค้าอีกคน สำหรับหนุ่ม ” อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ” ซึ่งหากใครที่ติดตามจะเห็นว่าเขานั้นมีผลงานมากมายหลากหลายด้าน บอกเลยว่าทั้งขยันแล้วก็เก่งมาก แถมยังชอบช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติโควิด

แต่นอกจากจะมีดีทั้งหน้าตา และความสามารถแล้ว ล่าสุดบอกเลยว่าปังมาก เมื่อหนุ่ม “อาร์ต” ผันตัวเป็นพ่อค้าขายหมูกรอบที่บอกเลยว่าขายดิบขายดีจนถึงขั้นต้องขยายสาขาเลยทีเดียว แต่แน่นอนว่าอากาศช่วงนี้มันร้อนอบอ้าวแบบสุดๆงานนี้เลยทำให้แฟนๆแห่เข้ามาถามว่า “อยู่หน้าเตาไม่ร้อนบ้างหรอ ”

งานนี้หนุ่มอาร์ตเลยต้องออกมาโพสต์ว่า “ร้อนสิ แต่ทนอากาศร้อน น่าจะดีกว่าร้อนเงิน กำไลวันละ 100 บาท ขายทุกวันได้เงิน 3000 บาทต่อเดือน แต่ถ้าอยู่เฉยๆโทษนั้น โทษนู่น โทษนี่ ก็จะไม่มีเงินเข้าหา บางคนก็บอกผมเป็นดาราไงเลยขายดี ผมว่าก็มีส่วนแต่ผมก็พยายามทำให็สินค้าผม อร่อยและมีมาตรฐานมากที่สุด

และสิ่งที่ผมดีใจมาก คือ ผมออกจากเซฟโซนตัวเอง คือเป็นดารา มายืนขายหมูกรอบ อย่างไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย และไม่คดโกงใคร ค่อยๆทำค่อยๆเก็บคับ เป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน และที่สำคัญ ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การ สนับสนุน @ khunchai mookrob ขอบคุณจากใจคับ ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube