fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.สอบปากคำ”แอมมี่”เพิ่มเติม-แม่ยันลูกไม่มีแฟนใหม่

Featured Image
ตำรวจ สน.ประชาชื่น เข้าสอบปากคำ “แอมมี่” เพิ่มเติม ชี้ อาการบาดเจ็บไม่หนัก เป็นดุลพินิจของศาลกำหนดที่คุมขัง – ด้านแม่ เข้าเยี่ยมยันลูกไม่มีแฟนใหม่

พ.ต.ต.หัสนัย เฟื่องสังข์ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น และพนักงานสอบสวน เดินทางมาที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อสอบปากคำนายไชยอมรเพิ่มเติม พร้อมระบุว่า ยังมีประเด็นสอบถามเพิ่มเติม เบื้องต้น นายไชยอมร ให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดี แต่มีอาการวิตกกังวลอยู่บ้าง ส่วนอาการบาดเจ็บพบว่าไม่สาหัส สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้ โดยวันนี้ จะมีการสอบถามความเห็นแพทย์ว่า จะสามารถนำตัวนายไชยอมร ออกจากโรงพยาบาลได้หรือไม่ หากแพทย์ให้ออกจากโรงพยาบาลได้ ก็จะต้องสอบถามศาลว่า จะให้ควบคุมไว้ที่โรงพยาบาลตำรวจ หรือส่งตัวเข้าเรือนจำ ส่วนให้การประกัน เป็นดุลพินิจของศาล

 

ขณะเดียวกัน มารดาของนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ผู้ต้องหาคดีเผาทรัพย์สินทางราชการ หน้าเรือนจำกลางคลองเปรม เข้าเยี่ยมอาการนายไชยอมร หลังศาลอาญา มีคำสั่งอนุญาตให้ฝากขัง และสั่งให้นายไชยอมร อยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมเปิดเผยว่า ต้องการมายืนยันว่า ลูกชายมีอาการบาดเจ็บจากการผ่าตัดช่องท้อง จึงจำเป็นต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ ส่วนการยื่นประกันตัว ทนายความอยู่ระหว่างดำเนินการ แต่ส่วนตัว อยากให้ลูกอยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลตำรวจในช่วงของการฝากขัง

นอกจากนี้ ยังปฏิเสธที่จะให้ความเห็น กรณีตำรวจควบคุมตัวเพื่อนสาวคนสนิทของ ลูกชายเมื่อวานนี้ที่สนามบิน และยืนยันว่า ลูกชายไม่ได้มีแฟนใหม่ หลังจากเลิกรากับภรรยาเก่า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube