fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปอนด์ ณราวิชญ์”ขอโทษปมเคยเหยียด “LGBTQ+”วอนขอโอกาสปรับปรุงตัว

Featured Image

 

 

นักแสดงหนุ่ม”ปอนด์ ณราวิชญ์”ขอโทษปมเคยเหยียด “LGBTQ+”น้อมรับผิด วอนขอโอกาสปรับปรุงตัว ลั่นขอบคุณคนที่ตักเตือน

 

 

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อมีแอคเคาต์หนึ่งในทวิตเตอร์ ได้ออกมาโพสต์แฉถึงนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” ที่เคยบูลลี่และเหยียด LGBTQ+ เมื่อช่วงสมัยเรียนมัธยมทำนองว่า”พูดถึงเรื่องดีๆไปแล้วงั้นเรามาพูดถึงเรื่องแย่ๆกัน ทำไมตอนเด็ก(มัธยม)ปอนด์ถึงชอบพูดว่า “-ูเกลียดเกย์” แถมยังล้อเลียนเกย์ว่าตุ๊ดซี่เกย์อีก อันนี้เราอยากให้ปอนด์ออกมารับผิดชอบกับคำพูดการกระทำของตัวเองในวัยเด็กที่มันส่งผลกระทบต่อคนในคอมมู เพราะตอนนี้ปอนด์ก็หากินกับเพศที่ปอนด์เกลียดอะ” ต่อมาก็มีอีกแอคเคาต์อ้างว่าเป็น 1 ผู้ที่เป็นเหยื่อ ได้ออกมาทวิตเพิ่มเติม พร้อมโพสต์รูปหน้าจอที่ปอนด์พยายามติดต่อมา โดยระบุข้อความว่า “นี่ไม่ได้เป็นคนเดียวกับแอคทวิตอันนี้นะ แต่เราก็เป็น1ในผู้ถูกกระทำ พอปอนด์รู้ปอนด์ก็เลยโทรมา แบบนี้พอจะเรียกว่าความจริงทีเคยบูลลี่ได้ไหม?

ล่าสุดทางด้านหนุ่ม“ปอนด์ ณราวิชญ์” ก็ได้ออกมาทวีตข้อความถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ผมขอยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำในอดีต และขอโทษเพื่อนผมและทุกคนด้วยครับ
ผมยอมรับว่าผมพูดจาไม่เหมาะสมจริง ไม่ได้คิดถึงผลกระทบใด ๆ ที่จะเกิดกับเพื่อน ผมพยายามจะติดต่อเพื่อนเก่าที่ผมคาดว่าจะได้รับผลกระทบหรือขัดเคืองใจจากเหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อขอโทษโดยตรง

และผมขออนุญาตออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการอีกทีหนึ่งครับ ผมยังรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ตอนนี้ผมเติบโตขึ้นและผ่านการเรียนรู้มากขึ้น ผมได้เรียนรู้ว่าคำพูดของผมไม่ว่าในบริบทไหนก็ตามสามารถทำร้ายคนอื่นได้ และผมได้ตระหนักว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นอีก ซึ่งผมจะไม่มีวันแสดงการกระทำที่ไม่เหมาะสมแบบนั้นอีก
ผมไม่สามารถพูดแทนได้ว่าสิ่งที่ผมกระทำลงไป ทำให้คนที่ได้รับผลกระทบเจ็บปวดมากแค่ไหน แต่ผมอยากจะขอโอกาสให้ผมได้ขอโทษจากใจจริง และขอโอกาสให้ผมได้ปรับปรุงตัวเอง
ขอบคุณทุกคนนะครับที่ตักเตือนและชี้แนะ ผิดก็ว่าตามผิด ผู้ที่ทำผิดก็ต้องชดใช้และต้องได้รับผลของการกระทำ ผมยอมรับผิดและพร้อมที่จะขอโทษเพื่อน ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และแฟนคลับทุกคนครับ
ขอโทษจากใจจริง
ปอนด์ ณราวิชญ์
7 พฤษภาคม 2566”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube