fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ชมพู่ อารยา”แพลนส่ง”สายฟ้า-พายุ”เรียนนอก พักเบรคงานละคร

Featured Image

 

“ชมพู่ อารยา”แพลนส่ง”สายฟ้า-พายุ”เรียนนอก แจงอีก8-9ปี ขอเวลาทำใจ พักเบรคงานละคร จ่อมีหนังมิถุนายน

 

 

เรียกว่ายกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนถึงประเทศอังกฤษ สำหรับซุปตาร์เมืองไทย “ชมพู่ อารยา” ซึ่งไปครั้งนี้นอกจากไปพักผ่อน เจ้าตัวยังได้ไปดูโรงเรียนให้กับสองแฝด”สายฟ้า-พายุ”อีกด้วย ล่าสุดได้มีโอกาสเจอแม่ชม เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า
“ล่าสุดพาลูกแฝดไปดูโรงเรียนมาแล้ว ก็น่าจะถูกใจคุณพ่อที่สุด ส่วนตัวขอเวลาทำใจ20ปี บอกจริงๆไม่ใช่เร็วๆนี้ น่าจะอีก8-9ปี ที่ตนขอทำใจก่อนเพราะรู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก ตอนนี้เขา6ขวบแล้ว เพราะที่นั่นเขาจะรับเข้าโรงเรียนตอนอายุ13ปี ก็อีกไม่กี่ปีเอง ครั้งนี้ที่ไปก็เหมือนเราไปทำความรู้จักมากกว่า เข้าไปดูก่อน คือเขายังไม่ได้รับเรา ก็ได้เข้าไปดูว่ามันเป็นยังไง เพราะมันเป็นโรงเรียนกินนอน การสอบเข้าเตรียมตัวยังไง ไปอยู่แล้วออกมาได้แค่ไหน ก็เรียนรู้หลายๆอย่าง เอาไว้พิจารณาด้วยว่าแม่ไหวไหม

ด้านลูกๆพอไปเห็นเขาก็ตื่นเต้น เพราะโรงเรียนมันใหญ่ บอก”พี่สายฟ้า”เหมือนนึกถึงอนาคตลังเลว่าจะยังไง ไม่ได้อยู่กับแม่จะยังไง บอกส่วนหนึ่งที่อยากให้ให้ลูกไปเรียนต่างประเทศ ก็อยากให้เขาไปอยู่แบบไม่ต้องมีว่าเป็นลูกใคร ฝึกให้เขามีความรับผิดชอบ พูดง่ายๆคือฝึกความเป็นลูกผู้ชาย ถึงตอนนั้นก็ดูกันอีกที จะสอบติดไหมก็ยังไม่รู้ ตนไปดูมาแค่โรงเรียนเดียว มันเป็นโรงเรียนที่อยู่ใกล้ๆลอนดอน ยังมีเวลาให้ตัดสินใจอีกหลายปี

ส่วนเรื่องจะย้ายครอบครัวไปอยู่ต่างประเทศไหม สมมติว่าไปจริงๆเราก็คงต้องไปๆกลับๆ ถามต่อเรื่องมีข่าวว่าจะย้ายตามไปเฝ้าลูก อีก9ปีก็คงทำงานไม่ไหวแล้ว ทุกวันนี้ตนก็แทบจะไม่ได้ทำอะไร อาชีพแม่เป็นหลัก ไปรอบนี้ก็มีดูบ้านที่เผื่อจะอยู่ในอนาคตบ้าง ส่วนงานในวงการมันก็เป็นเรื่องของอนาคต ถึงวันนั้นอาจจะไม่มีใครสนใจตนแล้วก็ได้

พร้อมเผยถึงเรื่องเมืองคานส์ เดี๋ยวจะมีเปิดตัว ให้รอดูกัน จะมีเซอร์ไพรส์ไหมก็รอดู ตนก็พูดไปเรื่อยก่อน ส่วนงานการแสดงก็ไม่มีแล้ว เพราะไม่ไหว ต้องทำงาน7-8เดือน ละครตอนนี้ไม่มีใครกล้าติดต่อมาแล้ว แต่กำลังจะมีหนังให้ได้ดูกันในเดือนมิถุนายน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube