fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

”พีพี กฤษฏ์”แฮปปี้วันเกิด “บิวกิ้น”ให้กล่องแดง ปล่อยโป๊ะคือสร้อย

Featured Image

 

พีพี กฤษฏ์แฮปปี้วันเกิดบิวกิ้นให้กล่องแดง ปล่อยโป๊ะคือสร้อย ชมอีกฝ่ายน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย ขอบคุณแฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้

 

 

เรียกว่าเพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดไปหมาดๆสำหรับนักร้องหนุ่มสุดฮอตพีพี กฤษฏ์ซึ่งแฟนคลับจัดเต็มเซอร์ไพรส์เปย์หนักมาก ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มพีพีเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถามหนุ่มคนสนิทบิวกิ้นให้อะไรเป็นของขวัญ

  สำหรับอายุ24 ปีนี้ ก็รู้สึกแก่นิดนึง ก็ตกใจกับตัวเลขเหมือนกัน อายุเดินไปไวมาก ด้านแฟนๆก็จัดโปรเจกต์ให้ ก็ได้ไปดูด้วยตัวเอง ไปเก็บมาไม่ครบ แต่เกือบครบ เนื่องจากเลิกงานดึก

เผยที่แฟนๆจัดเป็นเค้กเงินให้ จนคนแซวเป็นเทศกาลเงิน บอกมูลค่าไม่สำคัญ สำคัญที่ความรู้สึกมากกว่า ไม่ต้องเป็นเงินก็ได้ ตนโอเคหมด ถามถึงมูลค่าตนไม่ได้นับ คิดเอาไว้ว่าจะเอาเงินไปบริจาคทำบุญด้วย บอกปีนี้ถือว่าเยอะที่สุดแต่ตนก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะเยอะขนาดนี้

ทางด้านบิวกิ้น เขาก็ให้กล่องแดงทุกปี เขาบอกมีคุณค่าทางใจ สำหรับตนคืออะไรก็ได้ ขอแค่บิวกิ้นทำตัวน่ารักๆก็พอ(แอบปล่อยโป๊ะว่าคือสร้อย)  คือเขาให้กล่องแดงมา7ปี ตนก็ใส่ทุกวัน เขาชอบให้ใส่ทุกวัน ถามว่าเคยได้แหวนยัง ก็รออยู่ เพราะพูดไปแล้วกี่กะรัต เดี๋ยวให้ผู้จัดการส่งไซต์ไปให้ เผยเขาก็ไม่ได้อวยพรอะไรมาก เขาก็บอกขอให้มีความสุขนะ แค่นี้ก็ดีใจที่เขายังน่ารัก ให้ความสำคัญกับเราเสมอ ส่วนเรื่องของขวัญที่พูดไปว่าอยากได้อะไรแค่พูดเล่นๆ แต่ได้ทุกปีเลยก็ดี ดีใจที่เราเดินทางด้วยกันไปเรื่อยๆ ขอให้จับมือกันไปตลอด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube