fbpx
Home
|
บันเทิง

“ต่อ ธนภพ” สุดปลื้มแฟนคลับจัดโปรเจ็กต์วันเกิดใจกลางเมือง

Featured Image

ฉลองวันคล้ายวันเกิดปีที่ 27 อย่างเรียบง่าย แต่ว่าพิเศษสุดๆ สำหรับหนุ่มต่อ ธนภพ เพราะงานนี้แฟนคลับจัดใหญ่ทำเซอร์ไพรส์โปรเจ็กต์วันคล้ายวันเกิดใจกลางเมืองทั้งจอ LED ป้ายบิลบอร์ด หรือแม้กระทั่งท้ายรถตุ๊กๆ งานนื้ทำเอาหนุ่มต่อยิ้มแก้มปริ แถมยังไปตามถ่ายรูปคู่กับโปรเจ็กต์ที่แฟนๆทำให้อีกด้วย

โดยล่าสุดในงานแถลงข่าว โครงการ วันธรรมดา ชาเลนจ์ หนุ่มต่อก็เปิดใจว่า วันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมาซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ ก็ได้มีโอกาสตระเวนดูและถ่ายรูปกับโปรเจ็กต์ที่แฟนๆทำให้ ก็รู้สึกดีใจและปลื้มใจ เหมือนเป็นกำลังใจให้กับตน และยิ่งรู้สึกเสียดายมาก เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ในตอนนี้ทำให้ภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายทั้ง 2 เรื่องถูกเลื่อนออกไปอย่างไร้กำหนด  เผยไม่มีของขวัญพิเศษให้ตัวเอง แต่จากสถานการณ์ดังกล่าวก็ทำให้ตนได้พักมาขึ้น เพื่อเตรียมโปรเจ็กต์สำหรับงานใหม่

ส่วนวันวาแลนไทน์ ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ เพราะออกมาถ่ายรูปเสร็จก็กลับบ้าน แต่มีแฟนสาวมาเป็นช่างภาพจำเป็นให้ ตนค่อนข้างเป็นคนไม่ได้ให้ความสำคัญกับตัวเองมากในวันสำคัญจึงไม่ค่อยได้จัดงานวันเกิด  รวมไปถึงของขวัญที่ตนก็ไม่ได้ยึดตามวันสำคัญว่าจะต้องให้หรือพิเศษอะไร แต่อยากให้ตามความต้องการและเมื่ออยากให้มากกว่า

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube