fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บุ๊ค สิคพัชศ์”แฮปปี้คุย ”ทาทา ยัง” เมินคนมองไม่แมน

Featured Image
“บุ๊ค สิคพัชศ์”แฮปปี้คุย ”ทาทา ยัง” ไม่รับปล่อยเป็นธรรมชาติ เมินคนมองไม่แมน ไม่ซีเรียสทุกคนออกความคิดเห็น

 

 

ก่อนนหน้านี้ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับนักร้องสาวชื่อดังอย่าง “ทาทา ยัง” สำหรับหนุ่มหล่อ”บุ๊ค สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร”หลังลงรูปคู่รัวๆจนชาวเน็ตเอ๊ะเปิดตัวหรือเปล่า ถึงแม้ว่าสาว”ทาทา ยัง”จะออกมาเปิดปากว่ากำลังคุยอยู่แต่สถานะยังคงเป็นเพื่อนไม่รีบ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม”บุ๊ค” เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“ก็ค่อนข้างตกใจ เพราะอย่างที่บอกในรายการว่ารูปที่เกิดขึ้น หลายคนก็เห็นอยู่แล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ จริงๆทางผมถือว่าลงตามปกติอยู่แล้ว แต่ถ้าเขาน่าจะเป็นครั้งแรก คือรูปนั้นมันเป็นทริปเที่ยวส่วนตัวครั้งแรกที่จะมีพี่สาวของเขาไปด้วย และผมก็มีผู้จัดการไปด้วย คืนนั้นด้วยความที่ผมถ่ายรูปของเขาไม่สวย แต่เขาบอกว่ารูปคู่ผมสวย เลยคิดแคปชั่นกันลงหลังเที่ยงคืน พอตื่นมาก็เป็นเรื่องเลย ข่าวใหญ่มาก ส่วนตัวแล้วผมเป็นห่วงเขามากเพราะเป็นคนมีชื่อเสียง จึงได้มีการคุยปรึกษากัน โดยเราทั้งสองคนคิดว่าปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติของมันดีกว่า จริงๆเราก็เริ่มรู้จักกันเมื่อ 3 ปีก่อน จนมาสนิทพูดคุยกันตั้งแต่เดือนธันวาก่อนที่จะไปทริปแล้ว หลังจากมีข่าวก็เลยทำให้มากขึ้น ถามว่าพิเศษมั้ย ก็คุยกันทุกวัน มีทานข้าว 2 คน ลงรายละเอียดการคุยมากขึ้น เรียกว่าเป็นเพื่อนที่พิเศษขึ้นมา

ในส่วนของข่าวที่คนมองไม่แมน คือไม่ได้ตกใจในตรงนี้ และเชื่อว่าความหลากหลายของแต่ละคนมีเยอะมากดังนั้นผมเคารพในตัวของผมเอง ไม่ว่าความรักในรูปแบบไหนอยากให้ทุกคนเปิดกว้างความเท่าเทียมกันหมด”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube