fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มาริโอ้” แฮปปี้เที่ยวฮ่องกง ยิ้มคนชมน่ารักเต้นคู่”จันจิ”

Featured Image

 

มาริโอ้แฮปปี้เที่ยวฮ่องกง ยิ้มคนชมน่ารักเต้นคู่จันจิยอดทะลุ6ล้าววิว ขำๆฝ่ายหญิงห้ามชมคนอื่นหล่อ

 

 

เรียกเป็นคลิปดัง ที่ทำแฟนคลับเขินตามกันเลยทีเดียวสำหรับที่หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อเต้นติ๊กต๊อกคู่กับหวานใจจันจิจันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัยงานนี้คนแห่เข้ามาดูทะลุ 6 ล้านกว่าวิว แถมยังชมความน่ารักเต็มโลกออนไลน์ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม มาริโอ้ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยถึงคลิปนั้นว่า

น้องชวนเต้นก็เลยมาเต้น ใช้เวลาซ้อมไม่นานเพราะเป็นคนมีสเต็ปในหัวใจ ในส่วนของยอดวิวก็ไม่คิดว่าจะถล่มถลายเพราะตั้งใจทำขำๆ แต่ก็ดีใจ ถ้ามีคนชอบก็โอ มีแฟนๆเรียกร้องอยากมีแบบนี้บ่อยๆถ้ามีโอกาสก็จะทำ จริงๆเพลงนี้เป็นเพลงที่ตนชอบ และน้องเขาจะเต้น เลยขอร่วมด้วย ก่อนจะอัดจริงๆซ้อมไม่กี่เทคเพราะพื้นฐานแน่นอยู่ ส่วนของคอมเม้นก็ไม่ได้เข้าไปอ่านแต่ก็รู้สึกว่าเขาชอบเพราะมีคนดูเยอะ คลิปก็ไม่ได้หวานนะ แค่ขำๆ แต่มีคนชมเยอะก็ขอบคุณครับ

ในส่วนฮ่องกงก็ไปพักผ่อนประมาณ 2-3 วัน พอดีมีรุ่นพี่อยู่ที่นู่นพอดี เขาชวนให้ไปตั้งนานแล้ว ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ทำอะไรก็ไปเดินเล่น กินอาหาร จริงๆไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปเที่ยวบ่อย ก็ไม่รู้ว่าในรอบไหนไม่ได้นับ แต่เขาก็แฮปปี้ดีแต่เสียดายอากาศร้อน ต่อจากนี้ก็ยังไม่มีแพลนจะไปที่ไหนเพราะคิวแน่น รอลุยงานต่อ แต่ก็มีการแบ่งเวลาช่วงที่ได้เจอกันอยู่แล้ว

ส่วนล่าสุดที่พูดในรายการไม่ชอบให้จันจิชมคนอื่นว่าหล่อ จริงๆแล้วเป็นคำพูดเล่นๆ แซวขำๆ ไม่ได้หึงแค่ล้อเล่นกันเฉยๆ เขาก็เคยมีชมคนอื่นหล่อ แต่อาการเราไม่ได้ไงตอนนั้น คือเราไม่ชอบ ไม่อยากฟังคำนี้ สรุปก็แค่ล้อเล่นจริงๆ แต่เขามีดาราในดวงใจไม่ได้ ต้องมีมาริโอ้คนเดียว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube