fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“คิมเบอร์ลี่” รับใจหายประกาศขายบ้าน แจงไม่มีเวลาดูแล

Featured Image

 

นักแสดงสาวสวยคิมเบอร์ลี่รับใจหายประกาศขายบ้าน แจงไม่มีเวลาดูแล  อัพเดทงานแต่งที่อิตาลี คืบหน้า90% จ่อบินดูสถานที่

 

 

ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศขายบ้านที่จังหวัดนครนายกสำหรับนักแสดงสาวสวยคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสงานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาสอบถามกันสนั่น ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวคิมเบอร์ลี่เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถามสาเหตุที่ขาย พร้อมอัพเดทแพลนงานแต่ง

เผยงานแต่งที่ต่างประเทศเป็นที่อิตาลี เดือนกันยายน สาเหตุที่เลือกอิตาลีรู้สึกว่าสวยและโรแมนติกมากตอนนี้คืบหน้าได้ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว เหลืออีก4เดือนกว่า ตอนนี้ขาดอีกแค่เรื่องดอกไม้และอาหาร ซึ่งเดือนหน้าจะบินไปสถานที่แจงเรื่องกังวลคือเรื่องวีซ่า เพราะทำเป็นกลุ่มใหญ่มาก ชวนเพื่อนไปประมาณ30คน

ส่วนงานที่ไทยจัดเดือนพฤศจิกายน ยังไม่ได้เริ่มอะไรเลย ได้แค่สถานที่แล้ว คงไม่ยากเท่าที่ต่างประเทศ เพราะมีคนพร้อมช่วยเยอะ แต่ที่ต่างประเทศตนทำเองทุกอย่างเลย ส่วนการดูแลตัวเองก็อยากจะหุ่นเฟิร์มกว่านี้  เผยต่อช่วงนี้ว่างเลยมีภาพสวีทให้ได้เห็นกัน ไม่ได้ถ่ายละคร เลยมีจังหวะได้ไปเที่ยวกัน

ทางด้านพี่หมากกชมเป็นสมบัติล้ำค่า ไม่คิดว่าฝ่ายชายจะพูด พอได้ยินก็น้ำตาคลอเลย คนก็แซวเยอะเหมือนกัน มันรู้สึกดีมากๆ ซึ่งตนก็เปรียบเขาเป็นทุกอย่างเลย

ส่วนประกาศขายบ้านที่นครนายก ให้สนใจก็สามารถเข้ามาดูได้แจงสาเหตุที่ขาย คือตลอด3ปีที่สร้างเสร็จ เราไม่มีเวลาได้ไปดูเลย และเราก็มีบ้านที่กรุงเทพด้วย ส่วนตัวรู้สึกชอบบ้านที่กรุงเทพ รู้สึกใจหายเหมือนกันที่ต้องขาย ตอนนี้มีคนติดต่อมาเยอะมาก แต่แค่ถามข้อมูลคงกำลังตัดสินใจ ถามต่อจะกลัวเรื่องราคาไหม ก็สมกับราคาแน่นอน เป็นที่ที่ติดภูเขาใกล้เขาใหญ่ วิวดี อากาศดี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube