fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ธัญญ่า” เฟิร์มด้วยคลิป “หนิง – จิน” ยังอยู่ด้วยกัน ลั่นขอให้คิดได้ไวๆนะ

Featured Image
“ธัญญ่า” เฟิร์มด้วยคลิป “หนิง – จิน” ยังอยู่ด้วยกัน ลั่นขอให้คิดได้ไวๆนะ

 

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองและให้ความสนใจ สำหรับข่าวคราวครอบครัวของสาว “หนิง ปณิตา” และสามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ที่สาว “หนิง” ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตายอมรับมีปัญหา และสามีขอหย่าทุกครั้งที่มีผู้หญิงคนใหม่ จนตัดวินใจขอจบปัญหาเอง แต่ขอให้ฝ่ายชายมาเคลียร์เอกสารเรื่องการดูแลลูก ไม่อยากได้การรับปากแบบลมๆ แต่อยากใมห้มีหลักฐานเป็นลายลักษณ์อักษร ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งให้สาว “หนิง” อย่างล้นหลาม

หนึ่งในนั้นคือพี่สาวคนสนิท “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” เมียหลวงไอดอลของสาวๆหลายคน ที่ล่าสุดก็ได้อัปคลิปยืนยัน “หนิง – จิน” ยังอยู่บ้านเดียวกัน พร้อมปิดท้ายด้วยประโยคที่แซ่บๆว่า…

 

“ถ่ายคุยแซ่บโชว์เสร็จ..คุณหนิงมาส่งพี่ญ่าที่บ้าน แต่เเวะเอาที่สระผมให้ดิชั้นก่อน ดูนางแบกนางสตรองจริงๆ..แล้วก็เจอคุณผู้ชายพอดี..เค้ายังอยู่บ้านเดียวกันนะทุกคนนน..ส่งกำลังใจให้หน่อยเร็วววว❤️❤️ คิดได้ไวๆนะจิน..เวลาย้อนกลับไม่ได้ เมียออกจะน่ารัก🥰 #ธัญญ่า”

@tanya_liyah ถ่ายคุยแซ่บโชว์เสร็จ..คุณหนิงมาส่งพี่ญ่าที่บ้าน แต่เเวะเอาที่สระผมให้ดิชั้นก่อน ดูนางแบกนางสตรองจริงๆ..แล้วก็เจอคุณผู้ชายพอดี..เค้ายังอยู่บ้านเดียวกันนะทุกคนนน..ส่งกำลังใจให้หน่อยเร็วววว❤️❤️ คิดได้ไวๆนะจิน..เวลาย้อนกลับไม่ได้ เมียออกจะน่ารัก🥰 #ธัญญ่า #ธัญญ่าธัญญาเรศ #หนิงปณิตา #หนิงจิน #family #friends #tiktokคนบังเทิง ♬ original sound – Tanya Engtrakul

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube