fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บุ๋ม ปนัดดา”แฮปปี้ยกครอบครัวเที่ยวฮ่องกง ยิ้มชีวิตเปลี่ยนมีน้อง”อเล็กซ์”

Featured Image
“บุ๋ม ปนัดดา”แฮปปี้ยกครอบครัวเที่ยวฮ่องกง ยิ้มชีวิตเปลี่ยนมีน้อง”อเล็กซ์”

 

เรียกว่าทุ่มเวลาทั้งหมดกับการเลี้ยงลูกจริงๆสำหรับนักแสดงสาว”บุ๋ม ปนัดดา”และมั้งมีโมเมนต์อบอุ่นออกมาให้แฟนคลับได้อมยิ้มกันตลอด ล่าสุดก็ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวถึงประเทศฮ่องกง ซึ่งงงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวบุ๋ม เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า

“ตอนนี้น้องอเล็กซ์ก็อายุครบ5เดือน ชีวิตเปลี่ยนไปเป็นคนละคน คือกลับไปต้องคลีนตัวเองให้สะอาดเพราะโควิด แต่ทั้งหมดเราก็ทำเพื่อลูก เมื่อได้เขามาเป็นของขวัญแล้ว จะดูแลเขาให้มากที่สุด ทุกวันนี้ก็ยังปั้มนมให้ลูกกิน ทางด้านสามีก็ข่วยเลี้ยงลูกเป็นหลักเลยเพราะเรามีงานเยอะ เผยลูกตอนนี้ก็สายแววความหล่อมีแฟนคลับติดตามเยอะกว่าตนอีก(ยิ้ม) ซึ่งก็ดีใจที่มีคนเอ็นดูน้องอเล็กซ์

ทางด้านไปฮ่องกง คือไปเป็นหมู่มวล จริงๆพี่ผู้จัดการได้บนไว้ เรื่องงาน แต่บนอย่างเดียวไม่พอต้องมีตนด้วย ซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกันตนก็เลยไปด้วย บุ๋มไป ก็อยากให้อันดาไปด้วย เพราะไม่เคยไปฮ่องกง ถ้าอันดาไป อเล็กซ์จะไม่ไปก็ไม่ได้ เลยให้คุณพ่อเขาไปช่วยดู แต่ถ้าคุณพ่อไปลูกเขาอีกสองคนก็ต้องไปด้วย กลายเป็น11คนเลย แต่ก็แฮปปี้ เหมือนเป็นการละลายพฤติกรรมยอมรับว่าเหนื่อยในงานเลี้ยงลูก 5คนนิสัยไม่เหมือนกัน อีกคนหิว อีกคนง่วงนอน อีกจะไหน อีกคนจะไปนี้

ส่วน”แอร์ ภัณฑิลา”ก็มีปรึกษาเพราะเขาเครียดกลัวว่าจะไม่แข็งแรงด้วยความที่ตัวเขาเล็กด้วย ตนก็แนะนำให้ดูแลเรื่องวิตามินให้ดี โดยเฉพาะวิตามินดี และต้องงดห้ามใส่ส้นสูงนะ เนื่องจากไม่รู้ว่ามดลูกเราแข็งแรงหรือเปล่า และก็ให้กำลังใจ คอยลุ้นว่าได้ผู้ชายหรือผู้หญิง”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube