fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

GMMTV ต้นสังกัด”โอม ภวัต”ฟ้องกลับ”บริษัทUGO”ทำเสียชื่อเสียง

Featured Image
GMMTV ต้นสังกัด”โอม ภวัต”ฟ้องกลับ”บริษัทUGO”ทำเสียชื่อเสียง

 

กลายเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์ถึงความไม่เหมาะสมสำหรับกรณีที่พระเอกซีรีส์ชื่อดัง “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี”ถูกสังคมโจมตีถึงพฤติกรรมในอดีตที่เคยบลูลี่แกล้งเพื่อนที่เป็นออทิสติก ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับผิดและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนั้น ถือเป็นบทเรียนราคาแพง และพยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ต่อมาทางแบรนด์สินค้าที่ดาราหนุ่มเป็นพรีเซนเตอร์ ได้ร่อนจดหมายแจ้งข่าวปลดนักแสดงหนุ่มออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์สินค้า โดยระบุว่า

ขอยุติบทบาทพรีเซนเตอร์ของ “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี”จากเรื่องที่เป็นประเด็นในโลกออนไลน์ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ทางบริษัทไม่เคยนิ่งนอนใจ และได้เป็นฝ่ายติดต่อต้นสังกัดของศิลปินอย่างจริงจังหลายครั้ง แต่ต้นสังกัดเพิกเฉยต่อสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญมาโดยตลอด

ล่าสุดทางด้าน“คุณสุจรรยา วิลเลกัส” ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมาย บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นตัวแทน ของ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ได้ออกมาแถลงข่าวว่า” ตามที่บริษัทUGO Nutriton จำกัด ได้มีประกาศยุติการเป็นพรีเซนเตอร์ของ”โอม ภวัต”โดยไม่แจ้งถึงเหตุผลอันสมควร ในการยุติบทบาท ของศิลปิน และไม่ได้มีกรณีที่บริษัทจิมเอ็มทีวีจำกัดและศิลปินผิดสัญญาหรือข้อตกลงใดๆ

ซึ่งการที่บริษัท UGO Nutrition จำกัด ได้มีประกาศยุติการเป็นพรีเซนเตอร์ ทำให้บริษัทฯ และศิลปินได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งมองว่ากรณีพาดพิงถึง “โอม-ภวัต” ในสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตและมิได้เป็นความผิดต่อกฎหมาย ทางบริษัทฯ ขอเรียนว่า บริษัทฯ ก็มิได้เพิกเฉย แต่มีการเจรจาเงื่อนไข ตลอดจนมีการหาข้อตกลงร่วมกันกับตัวแทนบริษัท UGO Nutrition จำกัด มาโดย
ตลอดหลายครั้ง จนถึงวันก่อนที่ บริษัท UGO Nutrition จำกัด จะมีประกาศฉบับดังกล่าว

ทางด้านคดีก็อยู่ในกระบวนขั้นตอนของศาล ขอไม่ระบุค่าเสียหายที่ฟ้องไป เผยไม่สามารถตอบได้ว่าจะไกล่เกลี่ยได้ไหมเนื่องจากอีกฝ่ายยังไม่ได้ติดต่อกลับมา ส่วนสภาพจิตใจของโอม ก็ยังไม่ดีขึ้น รายละเอียดต่างๆของน้องต้องถามคนใกล้ชิด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube