fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

 “เวียร์  ศุกลวัฒน์ “ สุดปลื้ม อวดรูปได้ของขวัญสุดพิเศษในวัย 38 ปี

Featured Image
 “เวียร์  ศุกลวัฒน์ “ สุดปลื้ม อวดรูปได้ของขวัญสุดพิเศษในวัย 38 ปี จากคุณภรรยาสุดที่รัก

 

อายุครบ 38 ปีเต็ม แต่หล่ออร่าไม่พัก สำหรับพระเอกซุปเปอร์สตาร์  ดีกรีพ่อลูกอ่อน “ เวียร์  ศุกลวัฒน์ “  และเนื่องด้วยโอกาสวันคล้ายวันเกิด วันที่ 18 เมษายน ภรรยาอย่าง “ วิกกี้ พีรมนต์ญา” จึงไม่พลาดที่จะมอบของขวัญชิ้นเล็กๆน้อยๆสุดพิเศษให้กับคุณสามีสุดที่รักเช่นกัน

 

ขณะที่ด้านของ “ เวียร์ ศุกลวัฒน์ “ ซึ่งดูว่าจะแฮปปี้กับของขวัญชิ้นนี้แบบสุดๆก็ได้ทำการโพสต์ภาพถ่ายลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว อีกทั้งเจ้าตัวยังแนบข้องความสุดซึ้งถึงภรรยาสุดที่รัก “ วิกกี้ พีมนต์ญา “  ด้วยว่า

“ ของขวัญวันเกิดปีนี้ จากคุณภรรยา @ vikkiiexplorer โครตคูล เหมาะกับบ้านสวนของเรา และป๊าชอบมากๆ ขอบคุณมี๊กับลูกมากๆนะครับที่คอยดูแลป๊าทุกอย่างเลย “

 

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานในช่องคอมเมนต์ก็มีข้อความจากแฟนๆ ถูกส่งมาถึง เวียร์ ศุกลวัฒน์ อย่างล้นหลาม ทั้งคำอวยพร และคำยินดี แถมยังชื่นชมชีวิตรักเรียบง่ายแต่ล้นสุขของเจ้าตัวกับภรรยาอีก เช่น  มีภรรยาดี คอยดูแลใส่ใจ เหมือนเป็นของขวัญที่ดีที่สุดให้ทุกวันในชีวิตเลยค่ะ  HBD ต้อนรับวัยรุ่นอายุ 38 นะคะ , ดีจังเลยของขวัญวันเกิดได้ใช้งานทั้งบ้านนะคะวิกกี้ , ขอบคุณมี๊ที่ดูแลเฮียเป็นอย่างดี รู้ใจแบบนี้ไม่รักไม่ได้แล้ว เลเวล .. รักมาก รักมากมาก รักมากมากมากกกกกก , น่ารักมากค่ะ ฯลฯ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube