fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ซี พฤกษ์” ลั่นไม่เคยคุยกับแฟนคลับเป็นการส่วนตัว หลังถูกแอบอ้างชื่อ

Featured Image
“ซี พฤกษ์” ลั่นไม่เคยคุยกับแฟนคลับเป็นการส่วนตัว หลังถูกแอบอ้างชื่อ ทำให้เสียชื่อเสียง

 

เรียกว่ามีเรื่องมาให้ปวดหัวอยู่ตลอด สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ซี พฤกษ์ พานิช”  หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาเตือนผู้ไม่หวังดี กี่ยวกับการปล่อยข่าวที่ไม่เป็นความจริง ล่าสุดมีเรื่องต้องให้เคลียร์อีกแล้ว

 

โดยต้นสังกัด Domundi ได้ร่อนแถลงการณ์ เตรียมดำเนินกระบวนการทางกฎหมาย ผู้ที่กล่าวพาดพิง “ซี” ทำให้ได้รับความเสียหาย โดยมีข้อความว่า…

 

“จากกรณีที่มีผู้กล่าวอ้างพาดพิงถึง ชี พฤกษ์ พานิช นักแสดงในสังกัด ‘ดูมันดิ’ เกี่ยวกับการได้พูดคุย ติดต่อกันเป็นการส่วนตัวและนำข้อมูลมาเผยแพร่และส่งต่อ ซึ่งการกระทำดังกล่วเป็นการนำเสนอข้อมูลและเหตุการณ์ที่ไม่เป็นความจริง ในลักษณะที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ความเสี่ยหาย หรือผลกระทบต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของนักแสดง

ทางบริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบว่า เพื่อความจำเป็นในการปกป้องสิทธิ และชื่อเสียงของนักแสดงและบริษัทฯ จะดำเนินกระบวนการทางกฎหมายจนถึงที่สุด ไม่ว่าทางแพ่ง หรืออาญา ต่อท่านผู้โพสต์ หรือ ผู้ที่แชร์การโพสต์ดังกล่าว”

 

ซึ่งต่อมาหนุ่ม “ซี” ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเพิ่มเติมอีกว่า “ขอยืนยันว่าไม่เคยคุยกับแฟนคลับคนไหนเป็นการส่วนตัวเลยครับ ไม่อยากให้แอบอ้างกันแบบนี้นะครับ อย่าทำแบบนี้ไม่ว่ากับใครเข้าใจไหม รบกวนเข้าใจด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube