fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จีชางอุค” ละมุนไม่ไหว! แฟนไทยเขินตัวบิด ฟินทุกตรง! สมการรอคอย 6 ปี

Featured Image

“จีชางอุค” ละมุนไม่ไหว! แฟนไทยเขินตัวบิด “2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING <REACH YOU> in BANGKOK” ฟินทุกตรง! สมการรอคอย 6 ปี

 

อัดแน่นความพิเศษตั้งแต่ต้นและจบลงด้วยความประทับใจเต็มกราฟสำหรับงาน “2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING <REACH YOU> in BANGKOK” แฟนมีตติ้งที่ไทยในรอบ 6 ปีของพระเอกสุดฮอต “จีชางอุค” (JI CHANGWOOK) หรือ “อุคจ๋า”ของสาวไทยที่เป็นการปิดท้ายเอเชียทัวร์ได้อย่างสุดฟินเต็มแม็กซ์โดยผู้จัดสุดปังบริษัทกรังด์ปรีซ์อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด (มหาชน) จัดเต็มความสนุกพร้อมมอบรางวัลพิเศษสุดอลังการให้ผู้โชคดีที่ซื้อบัตรเข้าร่วมงานทั้งรถมอเตอร์ไซค์BMW สุดเท่รุ่นG310R มูลค่า 265,000 บาทและนาฬิกาสุดหรูRADO รุ่นCaptain Cook High-Tech Ceramic มูลค่า 136,900 บาทเมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมาณรอยัลพารากอนฮอลล์ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ความฟินเริ่มขึ้นตั้งแต่เปิดงาน “จีชางอุค”ปรากฏตัวบนเวทีด้วยลุคสุดละมุนพร้อมโชว์แรกกับเพลงDo You Believe In Magic (당신마술을믿습니까) เพลงประกอบซีรีส์เรื่องThe Sound of Magic (안나라수마나라) เพลงเพราะๆที่เขาได้โชว์พลังเสียงท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากแฟนๆเมื่อไม่ได้เจอกันนานถึง 6 ปีพ่อหนุ่มกล้ามโตก็ประเดิมอ้อนแรกด้วยการทักทายทุกคนว่า “ผมอุคจ๋าครับ”และเมื่อแฟนๆในฮอลล์ตะโกนเรียก ‘อุคจ๋า’เขารีบตอบกลับทันทีว่า “ว่าไงจ๊ะ”ทำเอาสาวๆในฮอลล์ใจละลายถ้วนหน้าก่อนที่จะเข้าสู่พาร์ทแรกพูดคุยกันให้หายคิดถึง และพูดถึงผลงานต่างๆของเขาแต่จังหวะนี้หนุ่มจีชางอุคก็ขอหยอดความรักใส่แฟนไทยสักนิดว่าถ้าให้บอกความรู้สึกถึงแฟนๆ 1 คำก็ต้องคำนี้เลย “สวยมากครับ”เจอคำนี้เข้าไปสาวไทยก็กรี๊ดกันสุดเสียงไปเลยหลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงเล่นเกมส์ที่ได้จับฉลากสุ่มลัคกี้แฟนผู้โชคดีขึ้นมาร่วมเล่นเกมส์กับอุคจ๋าอย่างใกล้ชิดงานนี้ทำเอาลัคกี้แฟนฟินแบบสุดๆด้วยความน่ารักเฟรนด์ลี่ของจีชางอุครวมถึงความเป็นกันเองของเขาที่ใครๆต่างก็ตกหลุมรักแถมยังมีโมเมนต์ที่แฟนคลับผู้โชคดีฟินไปสามโลกเรียกว่าไม่เจอกันนานกลับมาครั้งนี้พ่อหนุ่มอุคจ๋าเขาท็อปฟอร์มสุดๆ

 

ฟินยิ้มแก้มแตกกันไปแล้วจีชางอุคก็ขอเสิร์ฟความสุขต่อในเพลง “To the Butterfly (나비에게)” จากซีรีส์เรื่องEmpress Ki (기황후) และเพลงKissing You จากซีรีส์เรื่อง 7 First Kisses (첫키스만일곱번째) ที่งานนี้เหล่าสาวๆของอุคจ๋าได้ฟังเสียงเพราะๆพร้อมสบสายตากับหนุ่มจีชางอุคกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียวจากนั้นมาถึงช่วงที่แฟนๆในฮอลล์ได้มีส่วนร่วมและได้ร่วมสนุกกับจีชางอุคอีกครั้งด้วยการถ่ายภาพร่วมกันผ่านจอกับแฟนผู้โชคดีซึ่งจะได้รับภาพโพลารอยด์เป็นที่ระลึกไปด้วยก่อนจะต่อด้วยช่วงเพิ่มน้ำตาลในเลือดให้จีชางอุคกับการชิมของหวานไทยขึ้นชื่ออย่าง “ขนมลูกชุบ, ชาเย็นและน้ำลำไย”ที่ถูกใจชางอุคเพราะได้ลิ้มลองเป็นครั้งแรกก่อนจะมาถึงช่วงTell Me Your Wish – The Sound of Magic ที่จีชางอุคพร้อมทำตามคำขอของแฟนๆให้เป็นจริงในพาร์ทนี้ไม่ว่าคำขอไหนที่ขอมาพระเอกหนุ่มทำให้หมดแบบไม่ลังเลน่ารักไม่มีพักแฟนไทยเทใจให้หมดหน้าตักสมกับคำว่าที่ว่าตกหลุมรักคนเดิมซ้ำๆได้จริงๆ

 

และก็มาถึงช่วงไฮไลท์เด็ดที่ต้องยกให้เป็นมิติใหม่ของงานแฟนมีตติ้งเมื่อผู้จัดงานได้เตรียมของรางวัลสุดอลังการมามอบให้กับแฟนคลับในฮอลล์จำนวน 2 รางวัลคือรถมอเตอร์ไซค์BMW สุดเท่รุ่นG310R มูลค่า 265,000 บาทและนาฬิกาสุดหรูRADO รุ่นCaptain Cook High-Tech Ceramic มูลค่า 136,900 บาทโดยได้หนุ่มจีชางอุคเป็นผู้จับรางวัลสุดพิเศษนี้ด้วยตัวเอง และเขากล่าวว่าถือเป็นของขวัญพิเศษนอกเหนือจากที่เราได้มาเจอกันให้กับแฟนผู้โชคดีเป็นความทรงจำที่ดี และเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ครั้งหนึ่งเลยทีเดียว หลังผ่านช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นช่วงเวลาแห่งความฟินก็มาถึงกับการเติมกราฟความสุขให้แฟนๆตามที่ตั้งใจไว้จีชางอุคได้คว้าไมค์ร้องอีก 2 เพลงเพื่อให้แฟนคลับได้เต็มอิ่มกับเพลง ‘Even though I loved you’ เพลงประกอบมิวสิคัลเรื่องThe Days และเพลง ‘101 Reasons Why I Like You’ เพลงประกอบซีรีส์เรื่องSuspicious Partner (수상한파트너)

 

ก่อนจากกัน “จีชางอุค”ได้ถ่ายรูปร่วมกับแฟนๆเป็นที่ระลึกแต่ก็เจอเซอร์ไพรส์กลับด้วยป้ายโปรเจ็กต์บอกความในใจจากแฟนๆว่า “พวกเราจะอยู่เคียงข้างเสมอALWAYS BE WITH YOU” ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มสุดๆบอกรักกลับเป็นภาษาไทยว่า “รักนะจ๊ะ”จากนั้นจีชางอุคกลับขึ้นมาร้องเพลงอังกอร์ปิดท้ายงานด้วย ‘I Will Protect You (지켜줄게)’ เพลงประกอบซีรีส์Healer (힐러) และได้อ่านจดหมายซึ้งๆก่อนกล่าวลาแฟนๆชาวไทยขอบคุณที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นทุกครั้งที่ได้เจอกันและวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่จะอยู่ในความทรงจำของเขาตลอดไปถือว่างานนี้จบลงด้วยความสุขสนุกสนานและเป็นวันที่ “จีชางอุค”กับแฟนๆชาวไทยได้มาใช้ช่วงเวลาดีๆร่วมกันสมการรอคอยตลอด 6 ปี

 

แฟนคลับชาวไทยรอติดตามกันได้เลยว่าผู้จัดกรังด์ปรีซ์จะพาใครมาให้ได้ใกล้ชิดกันอีกกับโปรเจ็กต์สุดพิเศษ “Grand Prix Xpectrumประสบการณ์ครบทุกสีสัน”รอติดตามกันได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของGrandprixXpectrumทั้งFacebook / Instagram: @GrandPrixXpectrum และTwitter: @GPxectrum

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube