fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ยอร์ช ยงศิลป์”ดีใจปล่อยซิงเกิ้ลแรก ขอบคุณแฟนคลับคอยซัพพอร์ต

Featured Image

 

 

“ยอร์ช ยงศิลป์”ดีใจปล่อยซิงเกิ้ลแรก แอบลุ้นเรทติ้ง แฮปปี้จัดงานแฟนมีทพร้อมวันเกิด ขอบคุณแฟนคลับคอยซัพพอร์ต

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เดินตามหาความฝันจนสำเร็จสำหรับหนุ่มหน้าหล่อ”ยอร์ช ยงศิลป์”ล่าสุดเจ้าตัวได้เดบิ้วศิลปินเดี่ยว พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวเปิดเผยความรู้สึกว่า

“วันนี้ตื่นเต้นมากๆ อันนี้ถือเป็นครั้งแรกเลยทั้งแฟนมีท ทั้งร้องเพลง แต่ก็รู้สึกว่าทำออกมาได้เต็มที่ ใช้เวลาซ้อมกับพี่วงดนตรีได้2วันเผยกว่าจะมาถึงจุดนี้คือยากมากๆเนื่องจากเป็นคนร้องเพลงไม่ได้เลย กว่าจะมั่นใจในการร้องเพลงก็ใช้เวลานานพอสมควร ส่วนการไปฝึกฝนที่ต่างประเทศ ก็ได้ประสบการณ์เยอะ ทั้งความคิด และเห็นการทำงานที่นั่น

ทางด้านเพลงแรกที่ปล่อยไปคือตนตั้งใจทำมาก พอได้พี่ทอยมาช่วยมันเลยออกมาเพอร์เฟค ก็แอบลุ้นเรทติ้งส่วนงานทางด้านอื่นๆก็ยังไม่ได้แพลน แจงงานละครก็ทำมาตั้งแต่เด็กแล้ว ยอมรับว่ามีงานแสดงติดต่อมาบ้าง แต่ขอลองทำอยากอื่นบ้าง ตอนนี้โฟกัสด้านการร้องเพลงเป็นหลัก

วันนี้มีดารามาร่วมยินดี ทั้ง”นุ่น วรนุช-บลู-อ๊ะอาย-มิว”ก็ตกใจไม่รู้มาก่อนว่าจะมา เซอร์ไพรส์มากและรู้สึกดีใจเนื่องจากมันก็เป็นงานสำคัญของตนมีคนมาให้กำลังใจก็แฮปปี้

เผยวันเกิดปีนี้ก็เป็นปีที่ยิ่งใหญ่และพิเศษมากๆไม่คิดว่าจะมาโชว์ร้องเพลงหรือจัดแฟนมีทในวันเกิดตัวเอง รู้สึกว่าเป็นปีที่น่าจดจำ เนื่องจากทุกปีก็จะไปเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้ากับแฟนคลับนิดหน่อยแต่ปีนี้จัดที่ห้าง ถือเป็นงานวันเกิดที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่มีมา สำหรับของขวัญให้ตัวเองก็ไม่มี ขอแค่มีความสุขในแต่ละวันก็พอ

สุดท้ายก็ต้องขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจและคอยซัพพอร์ตมาตลอด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube