fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จบดราม่า!”มิว นิษฐา”ไร้ปัญหา”เบลล่า”ยันคุยปกติ

Featured Image

 

จบดราม่า!นางเอกสาวสวยมิว นิษฐาไร้ปัญหาเบลล่ายันพูดคุยปกติโบ้ยถามแต้วหมดสัญญาช่อง3 หลังไม่มาร่วมงานบอล

 

 

เรียกว่าเป็นช็อตที่แฟนคลับจับตามองไม่กระพริบตากันเลยสำหรับช็อตที่นางเอกสาวมิว นิษฐาเผชิญหน้านางเอกสาวเบลล่า ราณีซึ่งทั้งคู่ก็ยิ้มแย้มทักทายกันปกติ ทำเอาแฟนคลับใจชื่นขึ้นมาทีเดียว ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว มิว เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจถึงช็อตนั้นว่า

งานบอลสนุกสนาน ไม่ได้ไป 3 ปีแล้ว เพราะติด สถานการณ์โควิด ยอมรับว่าคิดถึงห่างหายบรรยากาศแบบนี้นานมาก ทั้งการได้เจอเพื่อน แฟนๆ หนุ่มๆเตะบอล ถอดเสื้อ หลายคนก็น่าจะคิดถึง จริงไหม ส่วนแดดร้อนไม่เป็นอุปสรรคเพราะแฟนๆมาด้วยใจมากๆ ดีใจมากที่ได้มาอยู่บรรยากาศแบบนี้ ส่วนแก๊งเพื่อนก็มาไม่ครบ เนื่องจากพี่แต๋วไม่มาเพราะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ นิดนึงเขากลัวเต้นได้ไม่เต็มที่มั้งต้องรอถามพี่แต้วดู  ทางด้านพี่แมทก็กลับไปที่นอร์เวย์ ซึ่งทั้งคู่ก็แจ้งไว้ก่อนแล้ว เผยหลายคนมองว่าที่แต้วไม่มาเพราะไม่ได้ต่อสัญญาช่องหรือเปล่า อันนี้ต้องถามเขาเอง ส่วนมีปัญหาอะไรไหม อันนี้ก็ต้องไปถามพี่แต้วเลย ตนก็ทราบเท่าที่ทุกคนทราบ

ทางด้านประเด็นเบลล่าที่ทักทายกัน ก็อย่างที่บอกไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เจอกันก็พูดคุยกันได้ปกติ  ถือว่าจบดราม่าแบบสวยๆ

เผยวันนี้ลูกมาให้กำลังใจ ถือว่าเป็นวันแรกที่พาลูกออกมางาน เพราะหนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่เราถ่ายตอนที่มีลูกแล้วก็มาริน ทำให้เราเล่นบทบาทนี้ได้ เพราะบทนี้เป็นบาทที่แม่ต้องปกป้องลูก แต่ต้องยอมรับว่าเรื่องลูกมันอ่อนไหว จึงต้องคิดเยอะว่าจะเล่นดีไหม และแอบกลัวว่าจะอินกับบทมากเกินไป แต่ตอนถ่ายตนไม่เคยเอามาที่บ้าน พอคัทตนก็ทิ้งเลย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube