fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

”บุ้ง สะธี”ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนที่2แล้ว ลั่นน้องบุญเป็นพี่ชายแล้วนะ

Featured Image

 

”บุ้ง สะธี” ภรรยา”เวฟ”ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนที่2แล้ว ลั่นน้องบุญเป็นพี่ชายแล้วนะ ชาวเน็ตแห่แสดงความยินดี

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งของขวัญสำคัญในชีวิตครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม”เวฟ วิภพ” กับภรรยา”บุ้ง สะธี” ที่ล่าสุดสาวบุ้ง ได้ออกมาประกาศข่าวดีในวันเกิดของลูกชายน้องบุญ ว่าตอนนี้ตนกำลังตั้งท้องลูกคนที่2แล้ว โดยได้โพสต์ภาพน้องบุญจุ๊บท้อง พร้อมแคปชั่นว่า

“HAPPY Birthday ครับพี่บุญ ครบรอบ 4 ขวบของพี่บุญ หนูทำให้ชีวิตแม่มีความหมาย เปลี่ยนจากคนที่อ่อนแอเป็นคนที่เข้มแข็ง เปลี่ยนจากเด็กน้อยเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว และได้ทำให้แม่รู้จักกับคำว่ารักอย่างถ่องแท้
ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้แม่และหนูได้เกิดมาอยู่ด้วยกัน ขอบคุณหนูที่ทำให้แม่มีความสุขในทุกๆ วัน 4 ปีที่ผ่านมาหนูสอนให้แม่ได้เข้าใจโลก เข้าใจความรัก เข้าใจกับคำว่าให้และเสียสละ


วันเกิดในปีนี้แม่ขอให้หนูโตอย่างสมวัย ใช้ชีวิตอย่างที่หนูอยากเป็น เป็นคนดีในแบบฉบับของหนู แม่จะเป็นกำแพงให้หนูพักพิง เป็นอ้อมกอดให้หนูซบ เป็นแขนให้หนูจับ เป็นเข็มทิศนำทางตอนหนูหลง เป็นเพื่อนเมื่อหนูเหงา เป็นแม่เมื่อหนูท้อ เป็นของเล่นให้หนูได้เรียนรู้ เป็นมือที่คอยผลักดัน
สุขสันต์วันเกิดครับลูกบุญ หนูเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์และดีที่สุดในชีวิตแม่ ปีนี้พิเศษหน่อย เด็กน้อยของแม่ จะได้เป็นพี่ชายแล้วฮับ แม่รักหนูที่สุดเลย”
ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับสาวบุ้งกันอย่างล้นหลาม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube