fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โต้ง ทูพี”ตอบชัด”พลอย เฌอมาลย์”แค่พี่ ลั่นเหมือนศาลาคนโสดมาเจอกัน

Featured Image

 

โต้ง ทูพีตอบชัดพลอย เฌอมาลย์แค่พี่ ลั่นเหมือนศาลาคนโสดมาเจอกัน ยังไม่คิดโอกาสพัฒนา ชมฝ่ายหญิงสวย

 

 

เรียกว่าออกมาตอบความสัมพันธ์แล้ว สำหรับนักร้องแร็ปเปอร์โต้งทูพีหลังถูกจับตามองความสัมพันธ์กับนักแสดงสาวพลอย เฌอมาลย์ที่พักหลังทั้งคู่ดูสนิทสนมกันเกินพี่น้อง โดยหนุ่มโต้งเปิดเผยว่า

  จริงๆตนกับพี่พลอยคือสนิทกันมานานแล้ว และช่วงนี้ได้เจอบ่อย เจอพี่พกด้วย เหมือนศาลาคนโสดยืนยันสถานะแค่พี่น้อง เผยก็มีคุยกับพี่พลอยหลังตกเป็นข่าว ส่วนตัวเข้าใจ คือจริงๆกลุ่มพี่พลอยกับกลุ่มตนกลุ่มเดียวกัน พอดีช่วงนี้อออกมาแฮคเอ้าท์มากขึ้นก็เลยได้เจอกันบ่อย ส่วนโอกาสพัฒนาไม่ได้คิดเลย ถูกจับตามองมากขึ้นไม่กดดันใช้ชีวิตปกติทางด้านพี่พลอยเขาก็เป็นห่วงกลัวว่ามันจะกระทบเรา

ถามว่าหวั่นไหวพี่พลอยไหมคือตนหวั่นไหวพี่พลอยอยู่แล้ว(ยิ้ม)ผมปลื้มพี่เขาตั้งแต่เด็กๆเขาเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่งส่วนสถานะหัวใจตอนนนี้โสด ก็มีคนเข้ามาคุยศึกษาเพราะไม่ได้ปิดกั้น ส่วนถ้าความรักครั้งใหม่ก็คงไม่รีบ จริงๆอยากมีความรัก อยากมีครอบครัว เชื่อมั่นในความรักเสมอ คิดว่าการเรื่มต้นใหม่ต้องยากแน่นอน การที่เจอใครสักคนไม่ใช่เรื่องง่าย

ทางด้านไปเล่นคอนเสิร์ตแล้วโดนลูบเป้าก็ตกใจ เราก็แซวเขาว่าคุณอย่าทำกับผมแบบนี้นะ อย่าลืมนะว่าผมโสดแล้วนะ ก็ตลกๆ จริงๆเราเล่นคอนเสิร์ตเราเจอคนที่ดื่ม แอลกอฮอล์มาตลอด เป็นเรื่องปกติ แต่ก็ต้องระมัดระวังเป็นเรื่องที่อันตราย ขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube