fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บีม กวี – ออย”  รับต้องปั้มเงินหนัก “น้องธีร์-น้องพีร์” เข้า รร. จ่ดลดงานไม่ให้กระทบเรียน

Featured Image

“บีม กวี – ออย”  รับต้องปั้มเงินหนัก “น้องธีร์-น้องพีร์” เข้า รร. จ่ดลดงานไม่ให้กระทบเรียน

 

เรียกว่าเป็นซุปตาร์เด็กที่ช่วงนี้ต้องบอกว่างานรุมหนักมากไม่ว่าจะงานอีเว้นท์ งานพรีเซ็นเตอร์ บอกเลยว่าอัดแน่นสุดๆ สำหรับฝาแฝดสุดฮอต ”น้องพีร์ -น้องธีร์” ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อ ”บีม กวี” และคุณแม่ “ออย”  ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่มบีมที่ควงแม่ออยออกงานเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถามพัฒนาการของลูกๆ

 

“ตั้งแต่มีลูกสาว ลูกชายก็จะมีความต้องการเวลาจากพ่อแม่มากขึ้น ซึ่งเราก็พยายามคุยกับเขา หาเวลาว่างให้เขามากที่สุด ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงที่คิดวางแพลนจะตอบโต้  โดยลูกชายฝาแฝดจะมีความแตกต่างกัน อย่างพี่ธีร์เขาจะมีความสันโดน ถ้าอารมณ์ไม่ดี เขาก็จะไม่เล่นกับใคร แต่น้องพีร์จะสามารถเข้ากับเพื่อนทุกคนได้  ส่วนตัวเครียดไหมช่วงนี้น้องอยู่ช่วงต่อต้านก็มีมาคุยกัน ปรึกษาหมอบ้าง แต่จริงๆแล้วมันอยู่ที่วิจารณญาณในเหตุการณ์นั้นๆ มันเกิดจากอะไร แล้วค่อยๆแก้

ส่วน2สาวแฝดค่อนข้างเลี้ยงง่าย ทางด้านพี่ๆก็มีเล่นกับน้องแรงๆบ้างแต่เราก็อยู่ด้วยตลอด บอกต่อโมเมนต์น่ารักๆพี่เอ็นดูน้องก็มีเรื่อยๆอย่างตอนเช้าเขาก็มีปืนคอกดูน้อง เขาก็บอกว่าเห็นน้องชัดน่ารักมากเลย น้องพีร์ก็จะมีกอดหอมน้อง

 

เผยเรื่องเข้าโรงเรียน เราก็มีเข้าไปคุยกับที่โรงเรียนแล้ว ก่อนเข้าเรียนเขาจะมีไปปรับพื้นฐานก่อน1เดือนก่อนเข้าเรียนจริงจัง เราก็มีเตรียมตัวฝึกเขาให้เข้าห้องน้ำ กินข้าวเอง เราก็มีแอบกลัวเรื่องว่าเขาจะเข้ากับเพื่อนได้ไหม กลัวความสะอาดประมานนี้ แจงจะเข้าเรียนตอนไหนคือทางโรงเรียนเป็นคนกำหนดมาน่าจะพฤกษาคมหรือมิถุนายน ส่วนตัวเขาก็บอกเขาว่าโรงเรียนสนุกมากนะ มีของเล่น มีเพื่อนด้วย เราจะไม่พูดว่าไปโรงเรียนไม่ร้องไห้นะ เผยค่าเทอมโรงเรียนก็เอาพอดีกับครอบครัวเรา เป็นโรงเรียนที่มีมาตรฐานไม่ได้สูงมาก การวางแพลนงานให้น้องตอนเรียนก็คงจะไม่ให้ลูกหยุดเรียนเพื่อมาทำงาน คงรับแค่เสาร์-อาทิตย์ หรือรับแต่อาทิตย์ละวัน ดูตามความเหมาะสม”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube