fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไม่ต้องสงสัย! “ไฮโซพก” เคลียร์เองจีบ “มารี” หรือไม่ ส่วนสถานะ “โต้ง-พลอย” ให้ไปถามเอง

Featured Image
ไม่ต้องสงสัย! “ไฮโซพก” เคลียร์เองจีบ “มารี” หรือไม่ ส่วนสถานะ “โต้ง-พลอย” ให้ไปถามเอง

 

 

ถูกชาวเน็ตจับตามองหนักมาก หลังจากเลิกรากับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” สำหรับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์”  ที่ล่าสุดมีภาพใกล้ชิดร่วมเฟรมกับ “มารี เบิร์นเนอร์”  ซึ่งก็มีข่าวเลิกรากับหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” ไปหมาดๆด้วยเหมือนกัน

 

งานนนี้ชาวเน็ตเลยจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าดูแล้วจะมีโอกาสพัฒนาหรือไม่ รวมไปถึงคู่ของหนุ่ม “โต้ง ทูพี” และสาว “พลอย เฌอมาลย์” ด้วยเช่นกัน

 

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ “ไฮโซพก” เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจเคลียร์แบบชัดๆว่า….

 

“สถานะหัวใจก็ค่อนข้างโอเคนะครับ ส่วนมากทำงานมากกว่า ถ้าออกไปเที่ยวตามประสาคนโสดก็จะไปช่วงวีคเอ็น เพราะร่างกายไม่ค่อยไหวแล้วครับ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เสียดายนะ เพราะคบกันมานาน ผมว่ามันก็เป็นเรื่องปกติ ก็พยายามกันมานาน คุณอั้มเขาก็ดีอยู่แล้วแหละ ไม่งั้นคงไม่อยู่กันมานานขนาดนี้ มูฟออนก็สักพักแล้วนะครับ เพราะไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นขนาดนั้น”

 

“ภาพสตอรี่กับน้องมารี มาจากไหน ผม งง มากเลย ผมขออยู่สนุกๆแบบนี้ของผมดีกว่า เพราะตอนนี้งานค่อนข้างเยอะ เพื่อนก็อยู่กันเยอะ ทำงานแล้วก็ออกไปเที่ยวตามประสาคนโสดแบบนี้  กับ มารี จริงๆก็แค่รู้จัก เป็นเพื่อนรุ่นน้อง เจอกันก็แค่สวัสดี ต่างคนต่างเดินไปก็งงว่ามาจากไหน ที่ร้องเพลง ผมเมาแล้วก็เป็นซิกเนเจอร์อยู่แล้วครับ”

 

“ ไม่ได้คุยกับน้อง เพราะไม่คิดว่าจะเป็นข่าวได้ โต้งส่งมา ก็ยังหัวเราะอยู่เลย ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไร ดูเหมือนผมไปจีบเขาหรอ  เขามีแฟนแล้วไม่ใช่หรอ เรื่องข่าวผมไม่รู้เลยครับ เพราะผมไม่ได้สนิทขนาดที่จะไปถามเขา  จริงๆโอกาสพัฒนาหรือลุ้น คือกับใครก็แล้วแต่ดีกว่าครับ ช่วงนี้ผมว่าอยู่แบบนี้ไปก่อน อายุไม่ได้น้อยแล้ว คนต่อไปก็อยากจะให้เป็นเรื่องเป็นราวหน่อย”

“ผมควรจะเริ่มระวังมากขึ้นแล้วเวลาไปปาร์ตี้เจอใคร  ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้คิดอะไรเลย สุดท้ายแล้วถ้าไม่ได้มีอะไรจริงๆ ก็คงไม่ต้องอะไรมาก ตอนนี้ยังโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีคนคุย กับมารี ก็ไม่ได้มีอะไรครับ ผมก็ยังไปแซวโต้งเลยว่า เดี๋ยวผมไปแก้ข่าวให้ ว่าไม่ใช่ผมกับมารี แต่เป็นผมกับโต้งก็ได้”

“ส่วนทางด้านโต้งกับพลอย ผมไม่ทราบเลยนะ ไปถามเขาดีกว่า ถ้ารู้อะไรบอกผมด้วย อารมณ์ผู้ชายจะไม่ ค่อยถามเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ครับ”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube