fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มาริโอ้” เผยวันเกิด ”จันจิ”ดินเนอร์ มีของขวัญพิเศษให้ ยิ้มคนชมหวานขึ้น

Featured Image

 

มาริโอ้เผยวันเกิดจันจิดินเนอร์ มีของขวัญพิเศษให้ ขออุบเป็นอะไรยิ้มคนชมหวานขึ้น ปัดเปิดตัวขึ้น

 

 

เรียกว่าช่วงนี้ความหวานเพื่มขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะมากสำหรับพระเอกหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อกับสาวสวยจันจิ จันจิราที่มั้งจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันล่าสุดวันนี้วันคล้ายวันเกิดหวานใจเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถามจะมีอะไรพิเศษไหม

วันนี้วันเกิดน้องจันจิ ยังไม่ได้เจอกันเลย เพราะว่าน้องทำงาน อาจจะนัดดินเนอร์กันนิดหน่อย หวานไหมไม่รู้แต่ว่าได้กินแน่นอน อิ่มแน่ๆ (ยิ้ม) ส่วนของขวัญก็เตรียมแล้ว เป็นเซอร์ไพรส์ มันไม่ได้พิเศษอะไร เราตั้งใจ ผมว่ามันพิเศษตรงนั้น จะคุกเข่าขอแต่งเลยไหม คงยัง ไม่รีบ ถามว่าจะได้เห็นรูปคู่ไหม ไม่แน่ เดี๋ยวจะลองดูก็ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องโพสต์รูป

ทางด้านหลังๆหวานขึ้น ก็ประมาณหนึ่ง ส่วนงานบอลเขาไปเชียร์ ก็ยิงชนเสาเลย แต่ก็ดีใจที่น้องเขามาให้กำลังใจเผยแฟนๆ ถ่ายโมเมนต์ที่โอ้วิ่งมาหาจันจิข้างสนาม? ก็เป็นปกติครับ ก็เข้าไปทักทายเฉยๆ เพิ่งเจอกันตอนนั้น คือมาทักเฉยๆ วันนั้นยังไม่ได้เจอกันเลย เขาเพิ่งมาที่งานตอนนั้น เราก็มาซ้อมตั้งแต่เช้าแล้ว เขาก็มาเป็นกำลังใจให้ หลายๆ คนเห็นแล้วเขินแทน? ขอบคุณครับ ก็ปกติครับ เราก็ธรรมชาติ หวานบ้างเป็นบางที ก็ดีใจที่แฟนๆ ชอบ และให้กำลังใจเพราะว่าก็มีคนบูลลี่เยอะ บางทีมาบูลลี่น้องหลายอย่าง ไม่ค่อยดี ทางด้านลบกับน้อง

คงไม่ถึงขั้นเปิดตัวขึ้น แต่ก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว เราแค่ไม่ได้โพสต์รูปคู่เฉยๆ  ถามคนนี้เลยไหมเจ้าสาว ตอนนี้ก็เป็นคนเดียวในใจผมครับ (ยิ้ม) แค่นี้เลย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube