fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 29 มี.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 29 มี.ค.66_ไส้ใน

สรรพากรจ้างเปลี่ยนแอร์ 200 ล้าน

          เพจดังบนเฟซบุ๊กเล่นงาน กรมสรรพากร โดยออกมาแฉว่าหน่วยงานดังกล่าวมีการเซ็นปรับปรุงเปลี่ยนระบบเครื่องปรับอากาศทั้งสำนักงานใหญ่เป็นเงินเกือบ 200 ล้าน แต่หลังติดตั้งแอร์กลับติดๆดับๆและพังในระยะเวลาเพียงสองสัปดาห์ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่กว่า 80% ต้องทำงานแบบไม่มีแอร์ หากทนร้อนไม่ไหวก็ต้องควักเงินซื้อแอร์มาติดเอง

 

แม่น้ำหนึ่งตอบปมค่าทนาย 3.5 แสนบาท

          จากกรณี ทนายตั้ม ชี้แจงประเด็นค่าแถลงข่าว 300,000 บาท เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก่อนพาดพิงถึงทนายสาวคนหนึ่งที่รับเงินจากลูกความ 350,000 บาท จนชาวเน็ตไล่ตามหาตัว ในที่สุด แม่น้ำหนึ่ง เจ้าแม่ใบ้หวยชื่อดัง ก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจว่าลูกความคนนั้นเป็นตนจริง โดยได้โอนเงินเป็นค่าวิชาชีพให้กับทนายเพื่อเป็นที่ปรึกษาในรายการโหนกระแส พร้อมฟาดทิ้งท้ายอย่าเอาตนเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องทะเลาะดังกล่าว

 

รีวิวถุงยางรสกะเพราไก่

          เฟซบุ๊กเพจ ผู้บริโภค โพสต์ภาพรีวิวผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยยี่ห้อหนึ่งที่ระบุว่าเป็นกลิ่นกะเพราไก่ สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมากว่ารสชาติและกลิ่นจะเหมือนที่โฆษณาไว้หรือไม่ โดยได้ออกมาให้คำตอบว่าถุงยางชนิดนี้มีกลิ่นกะเพราชัดเจนแต่ไม่แสบ ขณะที่คอมเมนต์บางส่วน ขอบคุณนักรีวิว เพราะไม่กล้าลองใช้จริง

 

สาวใหญ่ตามหาคนข้างกาย เงินเดือนหลักแสน

          กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลก TikTok กับคลิปของ “ไข่หวาน” สายเปย์” สาววัย 52 ปี ประกาศหาคนดูแลผู้ชายอายุ 20-25 ปี ภายใต้สัญญา 1 ปี พร้อมเงินเดือนขั้นต่ำ 300,000 บาท และรถประจำตำแหน่ง โดยต้องมีคุณสมบัติขับรถเป็น อัธยาศัยดี คุยสนุก ขี้อ้อน เอาใจเก่ง ทำให้มีคนแห่คอมเมนต์ส่งใบสมัครจำนวนมาก

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube