fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เก้า นพเก้า” ตื่นเต้นดวงใจเทวพรหมใกล้ออนแอร์ ปลื้มรับบทลูกชาย “โป๊ป”

Featured Image

“เก้า นพเก้า” ตื่นเต้นดวงใจเทวพรหมใกล้ออนแอร์ ปลื้มรับบทลูกชาย “โป๊ป”

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งที่มาแรงไม่เบา สำหรับ”เก้า นพเก้า”ที่ตอนนี้ลงเล่นละครทางช่อง3เป็นครั้งแรกกับละครดวงใจเทวพรหม ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอเจ้าตัว เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

 

ตอนนี้ก็ถ่ายหมดทั้ง4ตอนแล้ว เหลืออีก1ตอน น่าจะได้ดูกลางปีหรือปลายปีก็ได้ เผยตอนของตนถ่ายจบไปแล้ว พอปิดกล้องก็รู้สึกโล่งขึ้น เพราะว่าก่อนหน้านี้เราทำการบ้านหนัก ยอมรับว่ากดดันเพราะภาคแรกทำมาตรฐานได้ดีมากๆ และตนได้รับบทเป็นลูกพี่โป๊ป แล้วแฟนคลับพี่เขาเยอะมาก ก็แอบรู้สึกกดดันนิดหนึ่งแต่ก็ผ่านไปได้ เผยภาพที่ถ่ายคู่กับพี่โป๊ปหลายคนชมน่ารัก จริงๆมันเป็นโมเมนต์ครั้งแรกเลยที่คุยกับพี่เขา แฟนๆก็คอยเชียร์ให้ถ่ายรูปคู่กัน แต่ก็ไม่มีโอกาส จนเมื่อวานเปิดตัวนักฟุตบอลที่โป๊ปต่อแถวด้านหลังเขาก็เดินมาทักทายเราปกติ  ส่วนเรื่องต่อไปก็กำลังคุยอยู่แต่ขออุบรายละเอียดก่อนเพราะเป็นโปรเจคของช่อง ถ้าบอกได้ตนจะรีบออกมาบอก

 

ส่วนเมื่อวานงานบอลช่อง3เรียกว่าเป็นปีแรกยิงเข้าจุดโทษเราก็อวดได้ ต้องขอบคุณพี่ๆที่สนับสนุนให้ตนไปยิงเพราะว่าตอนในเกมส์เราแทบไม่มีส่วนรวมเลย หาบอลแทบไม่เจอ ได้จับบอลครั้งสองครั้งเอง ยอมรับว่าแอบมีเกร็งเพราะไม่เคยแตะบอลต่อหน้าแฟนคลับและถ่ายทอดสด แจงที่ไม่ถอดเสื้อมันเป็นปีแรกอยากเก็บไว้ก่อน คือเอาจริงๆอาย “

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube