fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ช็อก! “ลุลา”  ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ชายต่างชาติทำร้ายร่างกายพี่ชายเจ็บหนัก

Featured Image
ช็อก! “ลุลา”  ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ชายต่างชาติทำร้ายร่างกายพี่ชายเจ็บหนัก

 

จากกรณีที่มีข่าวว่าพี่ชายแท้ๆของศิลปินชื่อดังอย่าง “ลุลา กันยารัตน์” ถูกชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายทำให้พี่ชายของเธอได้รับบาดเจ็บ  พร้อมวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาเรื่องถึงที่สุด และฝากเตือนทุกคนให้ระวัง วันหนึ่งอาจเกิดขึ้นกับคนในครอบครัว

ซึ่งล่าสุด ”ลุลา” ก็ได้โพสต์ภาพของพี่ชายที่นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทั้งระบุข้อความผ่านไอจีส่วนตัวว่า “เมื่อวันเสาร์ ที่25 มีนาคม ช่วงเย็น พี่ชายลของ”ลุลา”โดนคนร้ายซึ่งเป็นชาวต่างชาติทำร้ายร่างกาย ซึ่งต่างชาติคนนี้เคยทำร้ายคนในคอนโดมาแล้วเช่นกันแต่พี่ชายของนักร้องสาวดันเคราะห์ร้ายที่โดนคนชั่วรายนี้กระทำ ถึงขั้นต้องส่งมารักษาที่โรงพยาบาลเมื่อคืน แล้ววันนีด้าน “ลุลา”ได้เข้าไปแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีที่สถานีตำรวจ ซึ่งตามตัวของพี่ชายมีบาดแผลจากการโดนทำร้ายและมีรอยช้ำตามตัว แก้วหุฉีกขาดไม่ได้ยินเสียง  ส่วนสมองที่ต้องใช้เวลาตรวจว่าผิดปกติอะไรมั้ย”

 

สิ่งหนึ่งที่สงสัยว่าเราจะป้องกันครอบครัวของเราจากบุคคลอันตรายได้อย่างไง

1.คอยสอดส่องว่าคนไหนอันตรายต่อสังคมและชุมชนของเรา ถ้ามีประวัติแล้วควรระวังว่าเค้าจะมีการทำซ้ำอีกมั้ย เฝ้าระวังเพื่อกันเค้าออกจากชุมชนของเรา

  1. คอยคิดเสมอว่าคนที่จะโดนทำร้ายอาจจะเป็นครอบครัวของเราก็ได้ ไม่ใช่ว่าไม่ใช่เรื่องของเราก็ปล่อยๆเค้าไป ขนาดพี่ชายเราเป็นชายกลางคนยังน่วมขนาดนี้ ถ้าเป็นเราที่เป็นผญ หรือลูกหลานเราที่เป็นเด็ก หรือพ่อแม่เราที่เป็นคนแก่ ไม่อยากจะคิดเลย

ฝากคุณตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วยนะคะ เค้าเป็นบุคคลอันตราย ควรส่งเค้ากลับประเทศไป ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้กับใครเลย เศร้ามาก ตอนนี้คุณแม่ตกใจและเสียขวัญมาก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube