fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

”หนิง ไอลีน”ขอโทษปมดราม่าฉวยโอกาสฉากจูบ”ชาล็อต”ลั่นถือเป็นบทเรียน

Featured Image

 

 

นักร้องสาวสวย”หนิง ไอลีน”ขอโทษปมดราม่าฉวยโอกาสฉากจูบ”ชาล็อต”ลั่นถือเป็นบทเรียน จะนำมาปรับปรุง

 

 

กลายเป็นดราม่าเดือดระอุ สำหรับประเด็นของนักร้องสาว”หนิง ไอลีน”ได้ออกมาเปิดใจในรายการ “ซุปเปอร์ลูกทุ่ง” ถึงการได้ร่วมงานกับนางงามสาวฮอต “ชาล็อต ออสติน”มิสแกรนด์ชุมพร ปี 2565  ที่มาร่วมเล่นเป็นนางเอกใน MV เพลง “เขาคือมีใหม่ไวแท้” ซึ่งทางด้านศิลปินสาวพูดถึง ชาล็อต แบบไม่ให้เกียรติ
โดยระหว่างสัมภาษณ์ หนิง ไอลีน  ได้เล่าถึงฉากจูบว่า  “อย่างฉากจูบกับชาล็อต ไม่อยากให้ตัดออก ถ่ายจริงมีเต็มๆ ปากเลย” ขณะที่พิธีกรก็ได้ถามต่อว่า ฉากจูบคนถามฉวยโอกาสหรือเปล่า เธอก็ตอบทันทีว่า “บอกตรงนี้เลยว่าฉวย”  ทางด้านพิธีกรก็พูดเสริมขึ้นมาว่า “เอ็มวีฉัน จะทำอะไรก็ได้” ซึ่ง หนิง หัวเราะและตอบกลับว่า “ตามบท ที่เหลือมันก็กำไร” หลังจากที่คลิปนี้เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้แฮชแทค #แบนหนิงไอลีน  ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันทีพร้อมถูกวิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ถึงการที่ศิลปินสาวไม่ให้เกียรติ ชาล็อต และยังฉกฉวยโอกาส ส่อเค้าทาง Sexual Harassment

ล่าสุดทาง หนิง ไอลีน ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษแล้ว ผ่านเพจ “ซุปเปอร์ลูกทุ่ง “ก่อนอื่นต้องขอโทษทุกคนที่พูดอกมาโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดี ทำให้ทุกคนที่กล่าวถึงได้รับผลกระทบและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สัญญาว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้ว และจะนำมาเป็นบทเรียนในชีวิตว่าเราจะปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube