fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ทราย เจริญปุระ”  ปัดตกคนบูลลี่ผอม แจงสาเหตุน้ำหนักลดกว่า 20 โล

Featured Image
“ทราย เจริญปุระ”  ปัดตกคนบูลลี่ผอม แจงสาเหตุน้ำหนักลดกว่า 20 โล

 

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ หลังเห็นรูปร่างใหม่แบบผอมเพรียว ของนักแสดงสาว  “ทราย เจริญปุระ” ที่ผอมลงอย่างผิดหูผิดตา จนมีบางคอมเมนต์ที่เข้าไปบูลลี่ต่างๆนาๆ

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์พร้อมชี้แจงว่า “จริงๆ3ปีจาก 20 กว่าโล ก็ค่อยๆลง คุมอาหาร ออกกำลังกาย ก็พอใจแล้วค่ะ หมอขอว่าต้องเท่านี้นะ ก็กลับไปน้ำหนักเท่าเดิม พอเราใส่น็อตที่คอ น้ำเกินเยอะไม่ได้ พอน้ำหนักเตะ 7 โล คุณหมอก็จะบอกว่าไมได้แล้วนะ หมอทุกเจ้าเตือนแล้ว ไม่ได้แล้วเพราะมันอันตรายค่ะ”

“จริงๆบางคนอาจจะพึ่งเคยเห็นเรา แต่ว่าคนที่อยู่กันมานานชอบมา เราก็ตัวเท่าเนี๊ยะตั้งแต่สมัยเล่น “นางนาก”  ไหปลาร้าจะสูงมาก เราก็ตัวเท่านี้แหละค่ะ พอเราอายุเริ่มเยอะขึ้นพวกเบบี้แฟลต มันก็ลงไปอยู่ ก็เลยดูเหมือนว่าแปลกตาไปบ้าง กว่าจะขึ้นมา20โลได้นี่เป็นปีๆเลยนะ แต่ถามว่าชินมั้ย บอกเลยว่าก็ยัง เพราะตอนนี้ใส่กางเกงก็ยังหลวมอยู่เลย  จริงพยายามพูดอยู่แล้วว่าเราใช้วิธีปกติ”

 

“คอมเมนต์แซะต่างๆ ถ้ามันไม่โหด หรือแค่เป็นห่วง เราก็ยินดีจะบอก แต่ประเภทที่พุ่งเข้ามาแล้วตัดสินเลย คลั่งผอมหรอ ล้วงคอหรือเปล่า คือเห็นละแบบ แกให้คุณค่ากับการวิ่ง การปั่นจักรยาน การออกกำลัง การคุมน้ำหนัก การอดกินไก่ทอด ของฉันบ้าง”

 

 

“เหนื่อยที่จะบอก เพราะว่าเวลาเราป่วย เวลาร่างกายไม่แข็งแรง เวลาเราไปหาหมอ เรารับมันคนเดียวเลยไง ไม่ได้มีใครมาช่วยพาเราไปหาหมอสักหน่อย แต่กลายเป็นทุกคนมาเพ่งประเด็นตอนปลายทางแล้ว คือคุณไม่ได้มาเป็นเรา ไม่ได้ลำไส้อักเสบแบบเรา ไม่ได้เป็นกรดไหลย้อนแบบเราไม่ต้องหาหมอเจาะน้ำเกลือทุกอาทิตย์แบบเรา”

 

“การจัดการความรู้สึกกับคอมเมนต์แย่ ก็มีเฮือกๆนึง ไม่ได้อ่านตลอด แค่อัปเดตบ้าง เอาเท่าที่ไหว ไม่ไหวก็ไม่ไหว เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ปิดบังอะไร เราก็พยายามสื่อสารอยู่ตลอด เราสะดวกแบบนี้ ทุกอย่างโอเคแล้ว”

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube