fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มาร์กี้ ราศรี”ยันไม่มีเจตนาดิสเครดิตใคร น้อมรับผิดปมเม้าท์แซ่บ

Featured Image

 

“มาร์กี้ ราศรี”ยันไม่มีเจตนาดิสเครดิตใคร ลั่นไม่เคยมีปัญหาน้อมรับผิดปมเม้าท์แซ่บ ถือเป็นบทเรียน

 

 

กลายเป็นดราม่าที่ดูไม่จบสักทีสำหรับปมเม้าท์แซ่บของนางเอกแก๊งค์ ม. ที่ในช่วงหนึ่งของรายการ “เพื่อนใหม่” ทางของยูทูบของ “ใหม่ – ดาวิกา”ที่สาว”มาร์กี้ ราศรี”ได้ออกมาพูดถึงทำนองว่า“ไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย ยกเว้นคนนี้คนเดียว เขาเคยพูดกับฉันว่า คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน พูดแบบไม่มีใครอยู่เพราะนั่งคุยในห้องกันสองคน แต่ฉันอัดเสียงไว้”ซึ่งพอคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป ก็ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จวกยับถึงความเหมาะสม มองว่าเป็นการยึดเครดิต ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”มาร์กี้”เจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่า

“สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ใครที่ไม่สบายใจ เราก็ขอโทษที่คิดน้อยและไม่ได้ดูอย่างถี่ถ้วน โดยส่วนตัวไม่ได้พูดถึงเบลล่า เพราะว่าเราไม่เคยมีเรื่องกันตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ยืนยันเราไม่เคยมีเรื่องกันเลย ตนแค่พูดถึงประสบการว่าตนเจออะไรมาบ้างและมาเล่าให้ฟัง ตนไม่ได้ไบ้ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย เผยไม่ได้โทหาเบลล่า เพราะเชื่อว่า เบลล่าก็รู้ว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขา เรื่องที่ตนพูดมันโยงแทบไม่ได้เลย แต่ทำคนเข้าใจผิดว่าเป็นเบลล่า ยืนยันว่าไม่ใช่จริงๆ

ถามว่าเครียดไหม ส่วนตัวเสียใจที่คนเข้าใจผิด มองว่าตนจะไปแฉใคร คือตนก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งอยากพูดถึงประสบการณ์ที่เคยเจอมา ตนไม่ได้อยู่ในทุ่งราเวนเดอร์ และตนไม่ได้เอาเรื่องคนอื่นมาพูด แต่มันเป็นเรื่องของเรา และไม่ได้ชี้นำถึงใคร

ส่วนใหม่ ดาวิกา เป็นห่วงเรากลัวได้รับผลกระทบ เชื่อว่าเขาเครียด แต่เราถึงจุดหนึ่งทำอะไรไม่ได้ สุดท้ายอยากขอโทษ ถามเพื่อนหรือผู้ใหญ่โทรหาไหม มีแต่เพื่อนที่รู้อยู่แล้ว แต่การที่ตนอัดเสียงตนไม่ได้จะมาดิสเครดิส แต่การที่อัดไว้เพื่อเตือนสติตัวเอง ไม่โดนหลอกซ้ำซาก เลยอยากจะให้เพื่อนมาช่วยวิเคราะห์ หลังจากอัดเสียงก็มีร่วมงานบ้าง แต่ยอมรับว่าในละครก็เหนื่อยอยู่แล้ว ในชีวิตจริงก็เหนื่อยอยากเป็นตัวเอง ส่วนคลิปเสียงยังมีไว้เตือนสติตัวเอง

ทั้งนี้ไม่ได้คิดไม่ดีกับใคร แค่อยากเล่าประสบการณ์ เชือว่าทุกคนที่ทำงานก็เคยมีเรื่องแบบนี้ ตนก็พูดในสิ่งที่เราเจอ ฉะนั้นทุกวันนี้ตนจะระวังมากขึ้น และถือเป็นบทเรียน ยันไม่ได้มีใครมีเจตนาไม่ดี

ทางด้านวันครบรอบ 8 ปี “ป๊อก” เขาให้แหวนเพชร ด้วยน้ำพักน้ำแรงของเขา ใช้เงินเก็บ 8 ปี โดยมีไอซ์เป็นคนช่วยหา และเขาก็เอามาเซอร์ไพรส์เลย
ตอนนั้นตนก็ตกใจ คิดว่าเขาจะไม่ซื้อแหวนให้ เพราะมันแบ่งกันใช้ไม่ได้ ตอนแรกคิดว่าเขาเอาของปลอมมาแกล้ง ส่วนแหวนพ่อเก็บเลย ขอโทษนะคะคุณพ่อ(ยิ้ม) เมื่อแฟนให้ของเรา เราก็อยากให้ของคืน แต่พูดตรงๆว่าให้เยอะไม่ได้ เพราะไม่ได้มีเงินเท่าเขา โดยส่วนมากตนซื้อนาฬิกาให้ ของที่เขาชอบ เพื่อการลงทุนด้วย “

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube