fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บี้ ธรรศภาคย์”รับตก”กุ๊บกิ๊บ”สวยขึ้น ยิ้มเหมือนได้ภรรยาใหม่

Featured Image

 

 

“บี้ ธรรศภาคย์”รับตก”กุ๊บกิ๊บ”สวยขึ้น ยิ้มเหมือนได้ภรรยาใหม่

 

เรียกว่าช่วงนี้สวยขึ้นผิดหูผิดตาแถมยังหน้าเด็กเกินวัยอีกด้วย สำหรับนักแสดงสาว”กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์”จนทำเอาหลายคนตกกันเป็นสนั่น ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม”บี้ ธรรศภาคย์”สามีของสาวกุ๊บกิ๊บ ที่ช่วงนี้บินมาทำงานที่ไทยมากขึ้น เลยไม่พลาดอัพเดทงาน

“ตอนนี้กลับมาเมืองไทยได้5เดือนแล้ว อบอุ่นมากๆ มีหลายโปรเจกต์ที่ทำที่ไทยด้วย แล้วก็กำลังรอฟีดแบคซีรีส์ที่เพิ่งแคสไปที่เมืองจีน ถ้าได้ถ่ายก็ต้องกลับไปถ่าย ตอนนี้ตนมีลุยงานที่เมืองไทย ลงมือทำเกี่ยวกับโซเชี่ยล กับทาง TikTok และ โต่วอินจีน ก็อยากลองการตลาดที่ไทย ตนที่สามารถพูดภาษาจีน ก็อยากจะเชิญชวนคนจีนทั่วโลกมาเที่ยวประเทศไทยของเรา ด้าน “กุ๊บกิ๊บ”ก็จะทำด้วยกัน กระแสตอบรับก็ดีมาก

บอกล่าสุดที่ใส่ชุดนักเรียน คุณแม่บอกว่าหน้าไม่เปลี่ยนเลย ตนก็บอกว่าเปลี่ยนไปเยอะเหมือนกัน ตนมองว่าเป็นคอนเทนท์ที่ทางคนจีนมาบ้านเรา เขาก็ใส่ตามๆกัน ตนก็อยากทำให้มันชัดขึ้น ให้นักท่องเที่ยวต่างชาติได้เห็นว่าทุกอย่างราคาประมาณนี้ บอกไม่เขียนกับการใส่ชุดนักเรียน อาจจะเป็นเพราะเราอยู่กับเด็กตลอด เราก็ดูไม่ได้แก่มาก

“บี้”บอก “กุ๊บกิ๊บ”เขาดูหน้าเด็ก เขาใส่ชุดนักเรียนประถมด้วย เขาดูเด็กมาก ตนว่าตอนนี้เขาน่ารักมาก คนก็ชมภรรยาว่าสวยขึ้น บอกใครที่อยากทำหน้าก็ติดต่อได้ เราสามารถพาไปได้ที่เกาหลี บอกกุ๊บกิ๊บเขาแค่ผอมลง ทุกครั้งที่ตนกลับมาแล้วเจอเพื่อนๆ เขาก็แซวกันว่าตนได้เมียใหม่นะเนี่ย เขาแค่ผอมลง กินคลีนขึ้น แต่เขาก็สวยขึ้นจริงๆ หลายคนโดนตก ตนก็โดนตกเหมือนกัน

พร้อมพูดถึงเรื่องร้านทำเล็บของ”กุ๊บกิ๊บ”และเพื่อนๆ ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหา ตำรวจไปที่ร้าน “บี้”บอก เรื่องนี้ตนได้ติดตามอะไรเยอะ ให้ทางกุ๊บกิ๊บกับหุ่นส่วนจัดการไป ตนว่าทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน เรื่องมันผ่านมาสักพักแล้ว กิ๊บเขาก็ไม่ได้กังวลอะไร เท่าที่ตนทราบทางร้านก็มีออกสื่อว่ายังดำเนินกิจการต่อไป มีลูกค้าเข้ามาจองเต็ม ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร

บอกเท่าที่ตนเห็น”กุ๊บกิ๊บ”เขาก็ได้โทรคุยกับ”ดิว อริสรา”บ้าง ถามไถ่ต่างๆ ดิวเขาก็สบายดี กิ๊บเขาก็ได้เล่าอะไรให้เราฟัง เพราะเราคุยกันไว้แล้วว่าต่างฝ่ายต่างไม่ก้าวก่าย ให้เกียรติกันและกัน ส่วนใหญ่แค่ถามไถ่ปกติ ส่วนตนก็มีเป็นห่วงดิวบ้าง เขาเป็นพี่คนนึง เขาก็บอกโอเค คอยให้กำลังใจกัน”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube