fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บอย ปกรณ์” จ่อรวมหลักฐานเอาผิดคนโกงการ์ตูนโมเดล เอาเรื่องถึงที่สุด

Featured Image
บอย ปกรณ์จ่อรวมหลักฐานเอาผิดคนโกงการ์ตูนโมเดล เอาเรื่องถึงที่สุด

 

หลังจากก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่าสั่งซื้อการ์ตูนโมเดล จ่ายเงินแล้วแต่กลับไม่ได้ของ ซึ่งมูลค่าความเสียหายค่อนจข้างเยอะพอสมควร แถมยังมีเพื่อนร่วมวงการหลายคนที่โดนไปด้วย สำหรับหนุ่มบอย ปกรณ์ล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัปเดตในงานสุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดีปี 16 ว่ากำลังรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดี และยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด

เรื่องคดีตอนนี้รวบรวมหลักฐานกับผู้เสียหายที่เป็นคนสนิทกันด้วย เดี๋ยวจะเข้าไปแจ้งความ น่าจะเร็วๆนี้ด้วยครับ พี่เต๋อ พี่ซันนี่ เขาฝากพี่อีกคนนึงที่จะไปแจ้งความด้วยกัน ซึ่งก็อยู่ในยอดเดียวกันนี่แหละครับ

 

ผมยังไม่ได้คุยหับทนายนะ แต่ได้ปรึกษาคนที่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้มาบ้าง ก็ยังตอบไม่ได้เลย ก็เอาถึงที่สุดครับ เราจ่ายเงินไปแล้วแต่เราไม่ได้ของ เราก็จะเอาเงินคืน เราก็ทำงานหาเงินมาเนอะ เอาให้ถึงที่สุดแหละครับ เอาเงินกลับมาให้ได้ เกินหลักแสนครับ แต่เดี๋ยวรอผมรวบรวมจำนวนเงินให้เรียบร้อยก่อนครับ เดี๋ยวจะแจ้งอีกที ก็บอกแม่ไปแล้วครับ แม่ก็เหมือนจะเอือมเหมือนกัน แม่สั่งให้หยุดซื้อนานแล้วครับ แต่ผมก็ซื้อน้อยลง ระวังมากขึ้น แต่เรื่องดำเนินคดีมีติดต่อเข้าไปทางตำรวจแล้วครับ แต่เดี๋ยวจะเอาหลักฐานเข้าไป ก็เอาเรื่องถึงที่สุดแน่นอนครับ ของผมก็เยอะ แต่รอสรุปยอดดีกว่าครับ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube