fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แนนนี่ ควงสามี เปิดตัวลูกชายที่แรก พร้อมเล่าเส้นทางความรัก 

Featured Image
แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ควงสามี กัน ปวินท์ เปิดตัวลูกชายที่แรก พร้อมเล่าเส้นทางความรัก ผู้ชายคนนี้ดีที่สุด!
 

สาวสุดสวยแนนนี่เกิร์ลลี่เบอร์รี่ควงสามีกันปวินท์เปิดตัวลูกชายน้องเอเรนวัย 8 เดือนที่แรกติดโควิดตอนท้องเกือบต้องคลอดก่อนกำหนดเล่าเส้นทางความรักกว่า 5 ปีผู้ชายคนนี้ดีที่สุดในชีวิตแถมยังเจอประสบการณ์หลอนเห็นผีหนักมากถึงขั้นเกือบเป็นร่างทรงทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow ทางช่องวัน31 ที่มีเป๊กกี้ศรีธัญญาชมพู่ก่อนบ่ายและอาจารย์เป็นหนึ่งเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

พัฒนาการลูกชาย?

แนนนี่ : 8 เดือนแล้วตอนนี้เริ่มพูดวันก่อนพูดคำว่าแม่ออกมาครั้งก่อนเรียกแด็ดแล้วคลานไปหาเค้าจะชอบหลุดอะไรแบบนี้เริ่มตั้งไข่แล้ว

ชื่อมาจากไหน?

กัน : มันเป็นอนิเมะที่เราดูกัน 2 คนตัวเอกชื่อเอเรนเลยตั้งชื่อนี้เลย

คุณแม่ไม่ค่อยได้นอน?

แนนนี่ : เค้าเป็นเด็กเลี้ยงง่ายแต่เวลานอนเค้าจะเป็นเด็กปกติตั้งแต่คลอดมาไม่มีวันไหนนอนพอเลยไปทำงานก็แอบดูผ่านกล้องเลี้ยงแบบฝรั่งคือแยกนอนเลยแล้วก็ติดกล้องในห้อง

กัน : ผมไปทำงานออกไปข้างนอกบ้านเยอะกลับมาจากทำงานก็เล่นกับลูก

ตอนท้องติดโควิด?

แนนนี่ : ตอนท้อง 6 เดือนแต่งงานจะไปจดทะเบียนแล้วได้ข่าวว่าที่ที่ไปจดเป็นโควิดเต็มเลยแล้วก็ติดจริงๆเราไอเยอะมากพอเวลาไอแล้วท้องแข็งคุณหมอบอกว่าจะคลอดก่อนกำหนดกลัวมากจนวันที่ 3 จะไปนอนโรงพยาบาลแล้วแต่วันที่อาการดีขึ้นเราท้องเป็นเคสอันตรายเรากลัวจะลงเค้ามากคุณหมอตัดสินใจให้กินฟาวิเราโทรหาหลายคนว่ากินได้หรอคุณหมอบอกถ้ากินจะไม่ลงลูก

ปรึกษาสามี?

แนนนี่ : คนนี้นอยด์มากมันกินไม่ได้ๆเราก็นอยด์แต่ก็ตัดสินใจเชื่อใจคุณหมอแต่ก็ผ่านมาด้วยมีผลกับลูกนิดนึงตอนแรกชาร์จการเติบโตค้าไวมากพอมีโควิดชาร์จเค้าชะลอ

ผ่าหรือคลอดเอง?

แนนนี่ : ความตั้งใจแรกคือคลอดเองแต่เบ่งเป็นชั่วโมงไม่ออกเพราะตัวเค้าใหญ่มากคุณหมอตัดสินใจผ่าสามียืนให้กำลังใจข้างๆทุกเหตุการณ์อยู่ตลอด

ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะอยากมีลูกเลย?

แนนนี่ : เราค่ะเรารู้สึกว่ามันน่ากลัวที่เราต้องห่วงคนๆนึงทั้งชีวิตจนตายไม่อินกับเด็กเลยพอวันนึงเค้ามาหลงมาก

กัน : ผมอยากมีมากครับแต่สุดท้ายเค้ามาเอง

มดลูกไม่ค่อยแข็งแรง?

แนนนี่ : มีปัญหาตรงรังไข่เคยเป็นชอคโกแลตซีทไม่คิดเลยว่าจะมีลูกแต่พอมีแล้วดีใจ

หลังคลอดร้องไห้หนักมาก?

แนนนี่ : คิดว่าน่าจะเป็นฮอร์โมนมาม่าบลูเรากับกันอยู่ด้วยกันตลอดแล้วคิดว่าหลังจากนี้เราจะไม่ได้มีชีวิตอยู่ด้วยกันคนอีกแล้วพอคิดยังงี้ก็นอยด์มากแล้วน้ำนมไม่มาด้วยก็เลยนอยด์อีกเราก็บอกสามีว่าถ้าเป็นมาม่าบลูช่วยกันดูสรุปดราม่าหนักกว่าเห็นเราร้องไห้

กัน : เราร้องไห้เพราะเราไม่เข้าใจทำไมต้องร้องไห้ไม่มีความสุขที่มีลูกหรอเราไม่เข้าใจ

อารมร์สวิง?

กัน : เค้าอารมณ์ไม่ดีบ่อยขึ้นเราก็ขอโทษเยอะๆแล้วทำตามใจเค้า

แนนนี่ : เราแก้ปัญหาด้วยการกินยาคุมก็กลับมาเป็นปกติยาคุมที่คุณหมอให้นะคะ

ปรับตัวเยอะมาก?

แนนนี่ : เวลานอนบางทีมีสลับกันบ้างแต่เข้าใจเค้าทำงานเช้าเราก็รับหน้าที่ตอนกลางคืนจากที่กินข้าวด้วยกันก็สลับกันกินก็มีบางวันที่ส่งเค้านอนเราก็มาทานด้วยกันหนักสุดไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันเลย

ไม่เคยทะลเาะกันเลยพอหลังมีลูกทะเลาะกัน?

แนนนี่ : เมื่อก่อนทะเลาะกันเรื่องเล็กน้อยมากตอนนี้เริ่มจริงจังก็เครียดแบบนอนไม่พอกันทั้งคู่เราจะค่อนข้างเป๊ะทุกอย่างเราก็จะเครียดที่เค้าสะอาดเกิน

ความหวานน้อยลง?

แนนนี่ : เหมือนเดิมค่ะแต่เวลาน้อยลงอะไรที่ไม่รู้สึกโอเคเราก็ปล่อยวาง

จุดเริ่มต้นเจอกันได้ยังไง?

กัน : ผมเป็นโค้ชที่ยิมแนนนี่มาออกกกำลังกายที่นั่นผมเห็นครั้งแรกเค้ามากับเพื่อนผู้ชายผมคิดว่ามีแฟนผมไม่ทราบว่าเค้าเป็นศิลปินตอนนั้นยังไม่ปิ๊ง

แนนนี่ : ก่อนนั้นแนะนำให้เพื่อนด้วยจะชงให้เพื่อนฝรั่งแต่เราไม่ชอบฝรั่ง

กัน : ไม่รู้ว่าเค้าชอบผมตอนหลังเค้ามาจีบมากขึ้นผมก็เลยต้องยอมผมบอกว่าผมไม่ค่อยมีเวลากินข้าวเค้าก็ทำอาหารมาให้ทำให้ทุกวันเลย

แนนนี่ : สงสารเห็นไม่ค่อยมีเวลารู้สึกว่าเค้าน่ารักดีเค้ามีออร่าที่ไม่เหมือนคนที่เรารู้จักก่อนหน้านี้อย่างแบดบอยเราเอียนมาก

อายุห่างกี่ปี?

แนนนี่ : 6 ปีค่ะอายุห่างมีผลบ้างบางทีเค้ายังมีความเด็กๆนิดหน่อยเราเป็นคนทำอะไรเร็วความชอบเหมือนกันเรื่องอาหารที่ชอบไม่เหมือนกัน

ผู้ชายที่ดีที่สุด?

แนนนี่ : ใช่ค่ะดีมากเค้าเป็นคนเปิดเผยและไม่เจ้าชู้

เห็ผีตั้งแต่เด็กๆ?

แนนนี่ : ตอนเด็กแบบรู้สึกขนลุกมากกว่าพอโตมาจะชอบเห็นแวบๆหางตาจนมีช่วงนึงตั้งแต่ไปครอบครูหลังจากนั้นเป็นต้นมาไปต่างจังหวัดเจอหมดบางทีมีเสียงมาที่หูพีคสุดคือที่บ้านไม่มีศาลเข้าบ้านขนลุกเลยพอนอนเห็นเป็นผู้ชาย 3 คนอีกวันเป็นผู้หญิงแก่ๆ

เกือบจะไปทางสายร่างทรง?

แนนนี่ : บางทีไปได้ยินเสียงสวดก็จะรำฉันรำไม่เป็นทำไมถึงรำเราไปวัดไปสำนักปกติมีอาจารย์มาทักว่าเนี่ยถึงเวลาแล้วนะต้องเป็นคนทรงต้องมารัลองค์ไม่งั้นอาการแบบนี้จะไม่ดีขึ้นเรารู้สึกว่าไม่ใช่จนมาเจอรุ่นพี่เค้าพาไปที่วัดเราได้คำตอบของทุกอย่างเรารู้จักการนั่งกรรมฐานจริงๆที่ทำให้จิตใจสงบเป็นอาการของฌานหลังจากนั้นเราก็ปฏิบัติตลอดก็หายไป

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์แนนนี่ – ปวินท์

https://youtu.be/MTStK1YMJoQ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube