fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เป๊ก ผลิตโชค” ฟิตหุ่นน้ำหนักลดกว่า 10 โล พร้อมคัมแบ็กงานเต็มที่แล้ว

Featured Image
เป๊ก ผลิตโชคฟิตหุ่นน้ำหนักลดกว่า 10 โล พร้อมคัมแบ็กงานเต็มที่แล้ว

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้พักงานยาวไปกว่า 3 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 และปัญหาด้านสุขภาพ สำหรับนักร้องขวัญใจมหาชนอย่างเป๊ก ผลิตโชคทำเอาเหล่าชาวนุชคิดถึง  และรอคอยการกลับมาอยบ่างใจจดใจจ่อ

 

ล่าสุดในงานแถลงข่าว สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดีปีที่ 16 หนุ่มเป๊ก ผลิตโชคมาในลุคส์หล่อเท่จนแฟนๆกรี๊ดสนั่น พร้อมอัปเดตฟิตหุ่นดูแลตัวเองจนน้ำหนักลดไปกว่า 10 กิโล พร้อมคัมแบ้กงานเต็มที่แล้ว

ก็ควบคุมอาหารครับ จริงๆผมเป็นคนชอบทานนะครับ แต่พอใกล้ถึงเวลาที่จะต้องทำงาน มันก็จะมีวินัยเองโดยอัตโนมัติ น้ำหนักก็ลดลงไปเยอะมาก ประมาณ 10 กิโลได้จ ริงๆน้ำหนักผมก็จะขึ้นๆลงๆถ้าช่วงที่ผมไม่ได้ทำงาน ไม่ได้มีเพลงไม่ได้มีอะไร ก็จะอ้วนนิดนึงเพราะว่าไม่ได้ออกกำลังกาย แต่พอจะต้องกลับมาทำงานก็ต้องฟิตแอนด์เฟิร์ม

 

หุ่นหมีหรอครับ กํมีช่วงนึงอ้วนๆ ทาน 3-4 มื้อ ทานแต่ของอร่อย ไม่ได้ดูแลตัวเอง แฟนๆก็จะบอกว่าน่ารักแปลกๆดี ห้ามใจตัวเองยากมากครับ แต่ลดความหวานได้ก็ดี เตรียมพร้อมสำหรับการทำงานแล้วครับ เพราะห่างหายไปเกือบจะ 3 ปี ที่เราไม่ได้มีคอนเสิร์ต ไม่ได้โชว์ ไม่ได้มีเพลงเลย แต่ว่าเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลไปนะครับ แล้วก็จะมีอัลบั้มด้วยครับ

ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตของผมส่วนตัวอาจจะยับไม่มี แต่จะมีคอนเสิร์ตพิเศษที่รวมหลายๆศิลปิน เป็นคอนเสิร์ตของ แกรมมี่อาร์เอส เป็นคอนเสิร์ตที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ แต่เกิดขึ้นแล้วครับ จะได้มาเจอกัน มาร้องเพลงด้วยกัน เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากครับ ถ้าเลือกได้อยากร้องกับ พี่เต๋า สมชายครับ เป็น เป๊กเต๋า ครับ เพราะเคยร่วมงานกับพี่เต๋า สนุกมากครับ มันน่าจะต้องสนุกมากแน่ๆครับ ขอให้ทุกคนเตรียมตัวเลยนะครับ

 

สุขภาพก็ดีขึ้น ภูมิแพ้ก็ถ้าเจอคนเยอะ ฝุ่นเยอะ ก็จะมีเป็นบ้าง แต่ที่ผ่านมาก็ไปรักษาตัว ไปซ่อมร่างมาแล้ว พร้อมทำงานแล้วครับ หาคุณหมอเรื่อยๆ งานผับบาร์ไม่ได้รับเลย อาจจะดึกและสุขภาพไม่ค่อยดี แต่ถ้าสุขภาพดีก็จะกลับมารับแล้วครับ ผมคิดถึงมาก อยากเจอแฟนๆทั่วประเทศ เหมือนได้เที่ยวไปด้วย ทุกคนสนุกสนานไปกับเรา คิดถึงบรรยากาศแบบนั้นครับ หลังจากนี้จะขอแกรมมี่รับแล้วครับ

 

คนอื่นเขาลงอินสตาแกรม ลงคิวตัวเอง ผมอิจฉามาก คนอื่นเขาลง 2 3 4…10 แต่ของผม 2 และ 28 (หัวเราะ) ตอนนั้นก็เป็นช่วงพักผ่อน แต่ตอนนี้กลับมาทำงานเต็มที่แล้วครับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube