fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไม่กั๊ก! “บอส ขนกันต์” รักแฟน 3 ปีแฮปปี้ ไม่มายด์คนมองอยู่ก่อนแต่ง

Featured Image

ไม่กั๊ก! “บอส ขนกันต์รักแฟน 3 ปีแฮปปี้ ไม่มายด์คนมองอยู่ก่อนแต่ง

 

ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นดาว TikToK เป็นเที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่มบอส ชนกันต์หลังจากทำคอนเทนต์ทั้งเต้น ทั้งขายหล่อ ขายขำ จนแฟนๆแห่ติดตามกว่า 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์แล้ว

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มบอสท่ีมาร่วมงาน ROBINSON SUMMER ยกขบวนช็อก รับซัมเมอร์ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจ พร้อมอัปเดตความรักกับแฟนสาว ที่เพิ่งลงรูปอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้ฝ่ายหญิงแบบน่ารัก แต่ความหวานพุ่งมากจ้า

ตอนนี้ TIKTOK 1 ล้าน ฟอลโลว์เวอร์แล้ว เก้าขอบคุณมากครับตื่นเต้นมากคนอื่นเค้าอาจจะสบายสบายแต่ผมตื่นเต้นมากเพราะเราค่อนข้างบุกตลาด TikTok ชัดเจนมากๆก็ขอบคุณที่เปิดใจให้กับนักแสดงคนหนึ่งที่ได้ให้โอกาสมอบความสุขกับทุกคนครับ ก็อยากจะตอบแทนแฟนขับด้วยการทำคอนเทนท์และโปรเจ็คเต้นต่อไปเรื่อยเรื่อยและสัญญาว่าจะเป็นตัวเองแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆครับ

 

ที่ลงรูปก็เป็นวันเกิดแฟนคลับตอนนี้คบกันมาสามปีแล้วก็มีคนพิมพ์เข้ามาเยอะว่าเอ๊ะอยู่ก่อนแต่งแล้วใช่ไหมเพราะว่าเราก็ซื้อบ้านด้วยกันแล้วก็เป็นคำแนะนำได้ว่า การอยู่ก่อนแต่งมี่ก็เป็นสิ่งที่สำหรับตัวผมเองเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจำเป็นนะเพราะว่าเราจะได้ปรับตัวกันก่อนแล้วเราจะทำอะไรหลังจากนั้นผมคิดว่าการอยู่ก่อนค่อนข้างสำคัญมากกว่า

ไม่ค่อยมายด์ครับ แต่ก่อนเป็นคนคิดมากเหมือนกันว่าสื่อมวลชนจะว่ายังไง แต่สุดท้ายแล้วเราคิดว่าความสุขของเรามันต้องมาอันดับแรก อันดับสองคือความสุขระหว่างเรากับเขาและครอบครัวแบบนี้น่าจะแฮปปี้กว่า

 

แต่ว่าคนนี้แต่งแน่นอนครับ ซึ่งทางครอบครัวก็ค่อนข้างเปิดมากว่าเราจะตัดสินใจแบบไหนเขาเคารพในการตัดสินใจของพวกเราอยู่แล้ว ถามว่ามองไว้ว่าอีกซักประมาณกี่ปี คือตอนนี้ยังไม่ค่อยได้คิดสักเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ผมค่อนข้างโฟกัสในเรื่องของการทำงานมากๆเลย อยากจะบุกตลาด TikTok บุกตลาด YouTube การที่เป็นตัวเองมันค่อนข้างสนุกและคนชอบด้วย

 

หลายคนถามว่าไม่ได้อยู่ช่อง 7 แล้วหรอเพราะเห็นทำแต่ TikTok อย่างเดียวเลย ผมยังอยู่นะครับ สัญญาน่าจะเหลืออีกประมาณหนึ่งปีกว่าก็ยังแฮปปี้ดีครับ ดีใจที่ละครหลายเรื่องที่เราเล่นก็ได้ชวนนักแสดงคนอื่นมาถ่าย TikTok หรือว่าเพลงละคร เราเอามาถ่าย TikTok ได้ช่วยสร้างกระแสและช่วยทำให้คนรู้จักละครเรามากขึ้น ก็ถือว่าเป็นส่วนที่เติมเต็มกันได้ดีมาก ตอนนี้ก็ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟครับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube