fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดแชท “ก้อย อรัชพร” ขอกำลังใจจาก “นัตตี้”

Featured Image

เปิดแชทก้อย อรัชพรขอกำลังใจจากนัตตี้ทำเพื่อนน้ำตาแตก

 

หลังจากจับมือกันออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ปิดฉากรัก 3 ปีลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับก้อย อรัชพรและนิกกี้ ณฉัตรโดยยืนยันไร้ปัญหาของมือที่ 3 จากแฟนเหลือไว้เพียงความทรงจำที่ดีต่อกัน

ล่าสุดในวันเดียวกันนี้ช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ได้ปล่อยคลิปเป็นการ “ตามติดชีวิต 1 เดือน ก้อยดรีมทะเลาะเดือด”  ซึ่งใน EP. นี้จะเป็นคอนเทนต์ที่ให้ ทุกคนสรุปอารมณ์ของตัวเองในแต่ละวัน ซึ่งแฟนๆจะได้เห็นอารมณ์ของแต่ละคนที่อยู่ในความรู้สึกแตกต่างกันออกไป แต่ที่แฟนๆ จับสังเกตมากที่สุดคือเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาของก้อย อรัชพรที่มีช่วงที่เจ้าตัวนั่งร้องไห้ระบายสี เพื่อจัดการกับอารมณ์ของตัวเอง ซึ่งเธอบอกว่าเป็นวันที่เจอเรื่องราวมากมาย จัดการอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เลยมานั่งระบายสีเพื่อให้รู้สึกดีขึ้น

และยังได้มีการส่งข้อความไปหานัตตี้ นันทนัทเพื่อขอกำลังใจ ซึ่งทำเอานัตตี้เพื่อนรักอ่านแล้วถึงกับน้ำตาคลอเลยทีเดียว พร้อมกับบอกว่าก้อยไลน์มาง่าเฟนื่อยมาก และกำลังเจอเรื่องที่ค่อนข้างใหญ่  เลยอยากให้นัตตี้ให้กำลังใจ จะพิมพ์ไปหรือส่งข้อความเสียงไปก็ได้ ซึ่งนัตตี้คิกว่าก้อยเป็นคนที่เข้มแข็งมาก และทำอะไรเพื่อคนอื่นเยอะมาก แต่พอมาถึงวันที่ก้อยบอกว่า ให้กำลังใจกูหน่อย เลยคิดว่าเราจะพูดอะไรเพื่อช่วยมันดี ซึ่งถ้าก้อยมาเห็นคลิปนี้ก็โปรดรู้ไว้ที่ตอบช้าเพราะไม่รู้จะบอกยังไงดี

 

ซึ่งจาก Ep.นี้ ทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างโยงกันไปว่า ช่วงเวลาที่หนักหน่วงของก้อยในตอนนั้น อาจจะเป็นช่วงเดียวกันที่กำลังมีปัญหากับนิกกี้หรือเปล่า

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube