fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ไมค์ พิรัชต์”ประกาศผ่านสื่อขออญุญาติ”บิวกิ้น”ร่วมงาน”พีพี”รับตกอีกฝ่าย

Featured Image

 

นักแสดงหนุ่มไมค์ พิรัชต์ประกาศผ่านสื่อขออญุญาติบิวกิ้นร่วมงานพีพีรับตกอีกฝ่าย ชมน้องน่ารัก ยินดีรับงานคู่ ไม่ติดซีรีย์วาย

 

 

ทำเอาแฟนคลับใจฟูกันเป็นแถว เมื่อการกลับมาของนักแสดงหนุ่มไมค์พิรัชต์สร้างความฮือฮาหลังไปเล่นเอ็มวีคู่กับหนุ่มแสดงสุดฮอตพีพีกฤษฏ์แถมยังหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์หลังเวทีคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้งหนุ่มพีพีอีกด้วย ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มไมค์ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจหลังร่วมงานพีพีว่า

แพลนปลายนี้จะกลับมาอยู่ไทย มาทำงานในไทยมากขึ้น กับที่จีนถ้ามีงานก็บินไปบินมา ที่ตัดสินใจกลับมาด้วยกระแสคิดถึงจากแฟนๆด้วย เลยประเดิมงานกับพีพีเลย เรียกว่ากระแสตอบรับดีมาก พอได้ไปทำงานกับน้อง เขาก็น่ารักมาก งานก็เป็นอะไรที่ท้าทาย เป็นพระเอกMVครั้งแรกด้วย ที่ตอบรับไปตอนนั้นคือตนอยู่ไทยพอดีเลยได้ไปทำตรงนั้น

ส่วนเรื่องที่ตนมาเซอร์ไพรส์พีพีคือจริงๆปีนี้ตนอยู่ต่างประเทศเยอะ พอดีตนรู้ว่ามีคอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งของพีพี ตนเลยคุยกับพี่เขาว่าจะหลอกพีพีว่าตนอยู่ญี่ปุ่น ไปไม่ได้ บอกมีช็อตที่เกือบหลุดด้วยเพราะเลขาคนสนิทตนดันโพสต์ว่าเขาอยู่เมืองไทย พีพีเขาก็เลยทักมาว่ารู้นะว่าตนอยู่เมืองไทย แต่ก็คิดทันเลยบอกไปว่าเลขากลับมาก่อน ตนก็เลยได้มาเซอร์ไพรส์ พร้อมเล่าโมเมนต์บนเวที โดนพีพีหยอดหลายมุกเหมือนกัน น้องเขาชอบแกล้ง ที่เห็นตนเขินจริง เพราะตนก็เป็นคนขี้เขินอยู่แล้ว บอกโดนพีพีตกเหมือนกัน น้องเป็นคนน่ารัก บอกตอนถ่ายMV ก็มีเขินๆบ้าง แต่ก็ผ่อนคลายลงได้ จุดที่ทำให้เขินของพีพีคือน่าจะเป็นตอนที่เขายิ้ม น้องเขาเป็นคนอารมณ์ดี ใครๆก็แพ้รอยยิ้มเขา

โดยเพลงนี้ดูเข้ากันมากๆ จนหลายคนอยากเห็นไปถึงซีรีส์คู่กัน จริงๆก็น่าสนใจ จิ้นได้เลย ไม่ติดหากมีซีรีส์วาย บอกงานที่คู่กันต้องดูคิวพีพี เพราะเขาคิวแน่นมาก ตนมีคิวสามารถเคลียร์ได้ แต่ให้พีพีไปเคลียร์มาก่อนส่วนที่คนบอกว่าสองคนน่าคล้ายกัน ตอนแรกตนก็ไม่ได้สังเกต แต่พอไปดูรูปเก่าๆมันก็มีส่วนคล้ายเหมือนกัน พร้อมเอ่ยปากชม ว่า พีพีฮอต เพราะเขาเป็น fire boy ส่วนตนมีความ ลังเล (แกล้งๆโปรโมทเพลง)  ส่วนจะขอคิวพีพี ต้องขออนุญาตบิวกิ้นด้วย (ยิ้ม)โอเค ได้ๆ พร้อมบอกปีนี้จะได้เห็นผลงานของตนในไทยเยอะกว่าทุกปี เรื่องการแสดงก็อาจจะได้เห็น มีติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ตนก็ต้องดูเรื่องบทก่อน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube